Home หวย “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” ฟาดแซ่บริมสนาม ระบบรวน เกมช้า ไม่มีใครอยากแพ้ ตั๋วโอลิมปิกไม่รุ่นเราก็รุ่นลูก

“บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” ฟาดแซ่บริมสนาม ระบบรวน เกมช้า ไม่มีใครอยากแพ้ ตั๋วโอลิมปิกไม่รุ่นเราก็รุ่นลูก

146
0

แฟนวอลเลย์บอลแห่แชร์ “บุ๋มบิ๋ม ชัชชุอร” ฟาดประโยคเด็ด บอก “โค้ชยะ” ก่อนเปลี่ยนตัวช่วยทวนตำแหน่ง เพราะมันรวน ทำเกมช้า ด้านโค้ชเผยสาวไทยหมดสิทธิลุ้นตั๋วไปโอลิมปิกแล้ว

การแข่งขันกีฬาวอลเลย์บอลหญิงเนชันส์ ลีก 2024 สัปดาห์แรก ที่สนามกินาซิโอ โด มาราคานาซินโญ เมืองรีโอ เด จาเนโร ประเทศบราซิล รับหน้าที่เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันระหว่างวันที่ 14-19 พฤษภาคม

สาวไทยแพ้รวด 4 นัดติดต่อกัน นัดแรก พ่าย สหรัฐอเมริกา 1-3 เซต นัดสองเจอเซอร์เบียอัด 0-3 เซต นัดสาม ต้านแคนาดา ไม่ไหว พ่ายไปอีก 1-3 เซต และนัดสุดท้าย พ่ายเกาหลีใต้ 1-3 เซต ทำเอากองเชียร์วิพากษ์วิจารณ์ถึงการบริหารงานสมาคมวอลเลย์บอลอย่างหนัก

ขณะเดียวกัน โลกออนไลน์ได้แห่แชร์คลิปแมตช์ไทยพบเกาหลีใต้เมื่อคืนที่ผ่านมา ชัชชุอร โมกศรี หรือ บุ๋มบิ๋ม ได้พูดถึงแท็กติกของ “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ในช่วงที่ทีมไทยขอเวลานอกซึ่งกล้องสามารถจับเสียงได้ว่า “ก่อนเปลี่ยนลงมา ช่วยทบทวนตำแหน่งก่อนได้หรือเปล่า เพราะอย่างเนี้ยมันรวนแล้วเกมมันช้า”

ดูคลิปบุ๋มบิ๋ม

บุ๋มบิ๋มเริ่ด เคยเห็นหลายครั้งแหละว่านางมีเซนส์ความเป็นผู้นำสูง เคยไปคุยกับกรรมการด้วยซ้ำ เนี่ยเห็นจุดบอดต้องบอก มีปหต้องพูด มันถึงเรียกว่าทีม #วอลเลย์บอลหญิง pic.twitter.com/7WWBQr36LB

— Haseeb javed (@iamhaseebjaved) May 19, 2024

นอกจากนี้ บุ๋มบิ๋มยังให้สัมภาษณ์หลังจบเกมแพ้ 4 นัดรวด โดยบอกว่า “ไม่มีใครอยากแพ้ เราทำเต็มที่แล้ว มันก็มีวันที่เล่นดีและเล่นไม่ดี ก็อย่างที่เห็นเราทำเต็มที่แล้ว โอลิมปิกรอบนี้ ก็จะมีรอบต่อๆ ไป ก็อดทนรออีก 8 ปี ก็เดี๋ยวไม่รุ่นเราก็รุ่นลูกค่ะ ก็ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้นะคะ”

ด้าน “โค้ชยะ” ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค เผยว่า ขอโทษพี่น้องชาวไทยด้วยที่แพ้ ทีมไทยยังมีอีก 2 สัปดาห์ที่จะต้องแข่งที่มาเก๊า และ ฮ่องกง จะกลับไปซ้อมที่กรุงเทพฯ แล้วเริ่มต้นใหม่ ดูว่าใครดีที่สุด ใครสมบูรณ์ที่สุด ก็จะเอาไป ตอนนี้แพ้ 4 เกมรวด คงไม่ได้ไปแข่งโอลิมปิกแล้ว เพราะคะแนนสู้ทีมอื่นไม่ได้ แต่จะสู้ต่อไป เพื่อรักษาแรงกิ้งของทีมไทย ขอให้คนไทยติดตามเชียร์ด้วย

สำหรับโปรแกรมสัปดาห์ที่สอง ณ มาเก๊า ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติสาธารณรัฐโดมินิกัน ในวันอังคารที่ 28 พฤษภาคมนี้ ตามเวลาประเทศไทย 14.30 น.

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here