Home ข่าวท้องถิ่น สาวสั่งซื้อมะนาว 10 กิโลฯ แต่พนง.ส่งของแกะออกไปขายเกลี้ยง ได้ฟังเหตุผลไม่รู้จะช็อกตรงไหนก่อนดี

สาวสั่งซื้อมะนาว 10 กิโลฯ แต่พนง.ส่งของแกะออกไปขายเกลี้ยง ได้ฟังเหตุผลไม่รู้จะช็อกตรงไหนก่อนดี

476
0

กลายเป็นไวรัลทันทีหลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความลงบนกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบุว่า สวัสดีคะทุกคนนนน ช่วยด้วยยยย ไม่คิดว่าจะได้มาโพสต์

เรื่องมีอยู่ว่า ได้สั่งซื้อมะนาวจำนวน 10 กิโล ผ่านเพจในเฟซบุค แบบ เก็บเงินปลายทาง ทางเพจแจ้งว่า ประมาณ 3 วัน ได้รับสินค้า เราก็ไม่ได้รีบร้อนอะไรรอได้ชิวๆ แต่ปรากฏว่า พอสินค้า ถึงปลายทาง ปณ. หาดใหญ่ กลับไม่ได้รับของ เพราะ 1 อาจจะผิดที่เรา ไม่ได้รับโทรศัพท์เค้า

ตอน 7 โมงเช้าเลยติดต่อกลับไปว่าใช่เบอร์ ปณ.ที่ส่งของมั้ย ทำไมส่งข้อความมาว่า รับสินค้า เรียบร้อยแล้ว พร้อมจ่ายเงินปลายทาง ตอนแรกกก็บ่ายเบียง ว่า ส่งมาแล้ว ให้ไปดูที่นิติบุคคล พอไปดู ก็ไม่มีของ เลยโทรกลับไป ซักไปซักมา คนส่งของนางบอกว่า แกะะของออกไปขาย ให้ญาติ พี่น้องหมดแล้ว ทั้ง 10 กิโล อึ้ง ที่ 1

อึ้งที่ 2 คือ บอกเจ้าของเพจว่าประมาณว่า หวังดีเห็นมะนาวจะเน่าทั่งที่มะนาวเพิ่งเก็บสดๆแล้วส่งเลย

อึ้งที่ 3 ถ้ามะนาวเน่าจริงคิดว่าคนแบบบนี้คงไม่รับไว้เองถ้าเน่าไปครึ่งลัง

คำถาม คือ ปณ.ไทย มีพนักงานเป็นมิจฉาชีพแล้วลูกค้าประชาชนต้องระวังตัวขนาดไหน สินค้าต่อให้ไม่มีคนรับสิ่งที่ควรทำคือตีกลับไม่ใช่ แอบแกะของออกมาขายแบบนี้แล้ววลอยหน้าลอยตาบอกว่ามะนาวเน่า

ปล. เราอาจจะผิดที่ไม่ได้รับสายเลยในครั้งแรก แต่่วันนี้ เรา ติดต่อกลับไปหาในทันที่ และะพร้อมรับของ

หลังจากที่ได้โพสต์ข้อความดังกล่าวออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก อาทิ เราว่า ปณ.ทำไม่ถูก แต่ถามว่าเราเสียประโยชน์หรือยัง นอกจากเสียเวลาที่เราต้องใช้ของ เราก็สั่งใหม่ได้เพราะยังไม่ได้เสียเงินรับของค่ะ, หน้าเกลียดมากค่ะ ฟ้องเลยค่ะพี่ ทำไมกล้าที่จะทำ ไม่กลัวเลยหรออ, เน่าก็ของเรา คุณไม่มีสิทธิ์, เป็นเราคิดไม่ได้แบบนี้นะนิ อึ้งมาก และอื่นๆอีกมากมาย

เรียบเรียง สยามนิวส์

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here