Home ข่าวบันเทิง อุ้ม ลักขณา ถึงกับปล่อยโฮ หลังได้รับข่าวดีเรื่อง น้องดิสนีย์

อุ้ม ลักขณา ถึงกับปล่อยโฮ หลังได้รับข่าวดีเรื่อง น้องดิสนีย์

639
0

เป็นอีกหนึ่งคนที่สวยและเก่งแต่เด็กสำหรับ น้องดิสนีย์ ลูกสาว อุ้ม ลักขณา เราจะเห็นว่า แม่อุ้ม โพสต์โซเชียลเผยความน่ารักของลูกสาว พร้อมเผยความเก่งของลูก ที่ได้รางวัลต่าง ๆ จากโรงเรียนมาตลอด

ล่าสุด แม่อุ้ม น้ำตาไหล เมื่อ น้องดิสนีย์ ได้รับรางวัล Spirit award นักเรียนดีเด่นในปีแรกของของชั้น Ey2 โดยโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว เผยภาพและข้อความสุดภูมิใจ พร้อมข้อความระบุว่า

“I’m so proud of you my dear daughter Disney ได้รับรางวัล Spirit award นักเรียนดีเด่นในปีแรกของของชั้น Ey2 หนูเก่งที่สุดเลย หนูเป็นเด็กดีมีน้ำใจ เชื่อฟังคุณครู เป็นที่รักของเพื่อน ๆ และคุณครู

คุณครูชม ดิสนีย์ เสมอว่าเป็นเด็กที่เวลาทำอะไรตั้งใจมาก ๆ ทุกเรื่อง และประนีประนอมกับทุกเรื่องสุด ๆ ฮือ แม่น้ำตาไหลเลย รักลูกที่สุดค่ะ #mydisneybabygirl @disney.littlegirl”

ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาร่วมคอมเมนต์แสดงความยินดีและชื่นชมจำนวนมาก

ข่าวที่น่าสนใจ666อุ้ม ลักขณาใจสลาย น้องดิสนีย์ แอดมิทเข้าโรงบาลด่วน!…aumอุ้ม ลักขณา เฉลยแล้ว ทำไม ไม่เลือก เสนาหอย พลาดที่ตรงไหน999เมรี คัมภีร์ ลูกสาว ปู พงษ์สิทธิ์ คลอดลูกแล้ว…099ลูกสาวแจ๊บ เพ็ญเพชร โตเป็นสาวแล้วสวยมาก777เป้ย ปานวาด ร้องห๊ะ น้องปาลิน เผลอพูดกลางไลฟ์ถึงคุณย่า5555เลิกกันอีกคู่ พระเอกดัง ประกาศโสดแล้ว จบรัก 8 ปี…

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here