Home ข่าวบันเทิง เพื่อนนางเอก แต้ว-มิ้นต์-มิว จัดปาร์ตี้สละโสด แมท เจอเซอร์ไพรส์กรี๊ดลั่นหลายตลบ

เพื่อนนางเอก แต้ว-มิ้นต์-มิว จัดปาร์ตี้สละโสด แมท เจอเซอร์ไพรส์กรี๊ดลั่นหลายตลบ

89
0

แฟนๆแห่อวยพรว่าที่เจ้าสาวได้พบรักแท้มีความสุข เปิดตัวทีมเพื่อนเจ้าสาวด้วย เพื่อนนางเอก แต้ว-มิ้นต์-มิว จัดปาร์ตี้สละโสด แมท เจอเซอร์ไพรส์กรี๊ดลั่นหลายตลบ

บรรยากาศอบอุ่น เพื่อนๆ พร้อมใจกันจัดปาร์ตี้สละโสดให้นางเอกสาว แมท ภีรนีย์ เตรียมวิวาห์แฟนหนุ่ม เฟม ภีมเดช หลังขอแต่งงานสุดหวานที่นอร์เวย์

โดยมีทั้งเหล่าเพื่อนๆนางเอก มิ้นต์ ชาลิดา , แต้ว ณฐพร , มิว นิษฐา และเพื่อนๆสนิทอีกหลายคน ทั้งนี้มีคลิปเพื่อนๆ ทำเซอร์ไพรส์ นอกจากใส่หน้ากากเป็นว่าที่เจ้าบ่าวกันหมดแล้ว มีเพื่อนๆหลายคนในวงการและเพื่อนสนิทมาร่วมแล้ว ยังมีโมเมนต์ที่เพื่อนจัดให้สาวแมทถึงกับกรี๊ดแล้วกรี๊ดอีกหลายรอบเลย

ล่าสุด สาวแมท โพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นและแท็กไอจียาวเหยียด ขอบคุณเพื่อนๆ ด้วยว่า “What a night #EngagedAF ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนเลย รักกก @yingmann @mformaprang @tanggguaaa @ommy02 @mint_chalida @mewnittha @taewaew_natapohn @kitb @gunplengpanich @maipornpipatkul @kcteja @jancrosley”

ท่ามกลางคอมเมนต์คนวงการบันเทิงและแฟนๆ เข้ามาร่วมอวยพรและยินดีกันอย่างต่อเนื่อง อาทิ ว่าที่เจ้าสาว เห็นแล้วเหมือนฝัน , ยินดีด้วยมากๆเลยค่ะและดีใจที่เห็นคุณมีความสุข , แฮปปี้นะแม่ เป็นต้น

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here