Home ข่าวบันเทิง ด่วน เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิต ร่างถูกแยกชิ้นส่วน สุดสะเทือนใจ (ตปท.)

ด่วน เน็ตไอดอลชื่อดัง เสียชีวิต ร่างถูกแยกชิ้นส่วน สุดสะเทือนใจ (ตปท.)

2083
0

เกิดคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญขึ้นในประเทศจีน เมื่อมีชาวบ้านไปพบร่างของหญิงสาวที่ถูกแยกชิ้นส่วน นำมาทิ้งไว้บริเวณภูเขาในเมืองหูโจว มณฑลเจ้อเจียง

แน่นอนว่า คดีดังกล่าวได้กลายเป็นที่สนใจและสร้างความช็อกแก่ชาวเน็ตจำนวนมาก เมื่อมีกระแสลือว่าหญิงที่เสียชีวิตนั้นคือ ถงต่าวอ้าย (桐島愛) นักคอสเพลย์สาวเซ็กซี่คนดัง อายุ 25 ปี จากเมืองเซี่ยงไฮ้ ส่วนผู้ก่อเหตุก็คือชายแฟนหนุ่มที่มีน้ำหนัก 150 กิโลกรัม

ตามรายงานระบุว่า กระแสข่าวเกี่ยวกับเรื่องการเสียชีวิตของ ถงต่าวอ้าย กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ในช่วงหลายวันที่ผ่านมา ซึ่งมีคนออกมาแสดงความสงสัยว่า เธอน่าจะเป็นเหยื่อถูกแฟนหนุ่ม ก่อนนำศพไปทิ้งไว้บนภูเขา นอกจากนี้เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน ยังมีนักคอสเพลย์อีกรายที่อ้างว่าได้รับคำยืนยันจากตำรวจว่าถงต่าวอ้ายเสียชีวิตแล้ว

ขณะเดียวกันชาวเน็ตยังพบข้อมูลว่า แฟนหนุ่มของถงต่าวอ้ายเป็นชายร่างใหญ่ น้ำหนัก 150 กิโลกรัม เขามักช่วยเธอถ่ายรูปและคลิปเสมอ และไม่ค่อยโผล่ออกมาให้เห็นหน้ากล้องบ่อยนัก ซึ่งคนวงในมักจะเรียกเขาว่า พี่สาม

ที่ผ่านมาถงต่าวอ้ายมักแสดงท่าทีเย็นชาและใช้ความรุนแรงกับแฟนหนุ่ม เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาโต้เถียงกัน เธอมักจะตบเขาโดยไม่สนใจอะไร ด้านเพื่อน ๆ ที่รู้จักทั้ง 2 คนก็มองว่าความสัมพันธ์นี้ไม่น่าจะไปรอด พากันคิดว่าอีกไม่นานทั้งคู่ก็คงเลิกกัน แต่ไม่คิดว่าจะลงเอยแบบนี้

นอกจากนี้ สื่อยังมีข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ทางการ ซึ่งเปิดเผยว่า ศพที่พบนั้นเป็นผู้หญิง และชายผู้ต้องสงสัยถูกจับหลังพบศพได้ไม่กี่วัน ทั้งเหยื่อและผู้ต้องสงสัยไม่ใช่คนในท้องถิ่น โดยพบว่าหลังก่อเหตุเขาได้เคลื่อนย้ายศพมาจากที่อื่น แล้วนำมาทิ้งไว้ ส่วนผู้เสียชีวิตเป็นเน็ตไอดอลที่อาศัยอยู่ในเซี่ยงไฮ้ แต่รายละเอียดของคดียังอยู่ระหว่างการสอบสวน และต้องได้รับการยืนยันจากสำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลหูโจวอีกครั้ง

ทั้งนี้ หลังมีกระแสข่าวลือสะพัดไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุด (24 มิถุนายน) สำนักงานความมั่นคงสาธารณะเทศบาลหูโจว ได้เผยรายงานจากทางตำรวจ ยืนยันว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับรายงานเรื่องมีคนพบศพผู้หญิงอายุ 25 ปี บนเนินเขาในเขตชานเมืองจริง หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ได้จับกุมชายแซ่หลี่ อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นแฟนของผู้เสียชีวิตแล้ว

ตามคำบอกเหล่าของหลี่ เขาก่อเหตุกับแฟนสาวในบ้านเช่าที่อยู่นอกเมือง เนื่องจากมีข้อพิพาทด้านความสัมพันธ์ จากนั้นจึงเคลื่อนย้ายศพนำมาทิ้งไว้บริเวณเนินเขา โดยขอยืนยันว่าขณะนี้ทางตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยแล้ว และคดีอยู่ระหว่างการสอบสวน แต่ไม่มีการเปิดเผยว่าศพของเธอถูกแยกชิ้นส่วนหรือไม่

อย่างไรก็ตาม ด้านชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า บัญชีโซเชียลมีเดียของถงต่าวอ้ายมีความเคลื่อนไหวแปลกๆ ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนพฤษภาคม ทั้งมีรูปแบบการโพสต์ที่เปลี่ยนไป คลิปสั้นลงมาก แถมต่อมายังปิดบัญชีเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ก่อนจะมีข่าวคนเจอศพบนภูเขา

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here