Home หวย เสียชีวิตแล้ว นายสุรกิจ ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว นายสุรกิจ ขอแสดงความเสียใจ

984
0

วันที่ 30 พ.ค. 67 ร.ต.อ.ณัฐพร เนตรยิ้ม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิจิตร ได้รับแจ้งเหตุ มีคนเสียชีวิตอยู่ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งติดกับบึงสีไฟ ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมือง จ.พิจิตร จึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดเกิดเหตุเป็นบ้านพักหลังหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 3 พบนาย สุรกิจ (สงวนนามสกุล) หรือ สจ.หมูน้อย อายุ 65 ปี อดีต ส.อบจ.เมืองพิจิตร และอดีตผู้สมัคร สส.พิจิตร เขต 1พรรคเพื่อไทย นั่งเสียชีวิตอยู่ที่ศาลาริมสระน้ำ มีอาวุธปืนขนาด .38 ตกอยู่ โดยญาติๆ ที่ได้ยินเสียงปืนพยายามช่วยชีวิตแต่ก็ไม่ทัน

ทั้งนี้พี่ชายของนายสุรกิจ เปิดเผยว่า นายสุรกิจ หรือที่ชาวบ้านรู้จักกันในชื่อ หมูน้อย ไม่ได้ป่วยเป็นโรคอะไร แต่นายสุรกิจได้บ่นทุกวันว่าไม่อยากอยู่ เพราะเกิดมาใช้ชีวิตคุ้มแล้ว สร้างหลักฐานให้ครอบครัวจนมีฐานะแล้ว และลูกๆ ก็เรียนจบกันหมด มีหน้าที่งานการทำทุกคน ทำให้ไม่มีความจำเป็นที่จะอยู่อีกต่อไป

โดยญาติๆ ยังบอกว่านายสุรกิจได้เดินทางท่องเที่ยว ทั้งในไทยและต่างประเทศ จนนายสุรกิจรู้เบื่อกับการท่องเที่ยว และเมื่ออยู่บ้านก็ไม่ต้องทำงานอะไร เพราะลูกๆ ก็สืบสานธุรกิจโรงแรมให้จนหมดแล้ว และนายสุรกิจยังได้สั่งเสียไว้ว่า หากตายไปห้ามจัดพิธีศพใดๆ ให้เผาได้เลย ซึ่งญาติๆ ก็จะทำตามที่ผู้ตายสั่ง โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะส่งศพไปทำการชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาลัยนเรศวร จ.พิษณุโลก เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here