Home ข่าวท้องถิ่น ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า โพสต์ด่วน วอนผู้เก็บตะกรุดทองคำ ได้ส่งมาคืน มีรางวัลให้ เห็นมูลค่าแล้ว เสียดายแทน

ลูกชายโหน่ง ชะชะช่า โพสต์ด่วน วอนผู้เก็บตะกรุดทองคำ ได้ส่งมาคืน มีรางวัลให้ เห็นมูลค่าแล้ว เสียดายแทน

138
0

ผู้สื่อข่าวได้รับข้อมูลภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณร้านบะหมี่ โหน่ง ชะชะช่า ต.พรหมณี อ.เมือง จ.นครนายก โดยภาพภายในกล้องได้จับภาพลูกค้าอยู่กลุ่มหนึ่งที่เข้ามานั่งทานบะหมี่ที่ร้านซึ่งขณะลูกค้ากลุ่มนี้นำรถไปจอดหลังร้านแล้วเดินมาเพื่อที่จะขึ่นไปรับประทานบะหมี่ได้มีลูกค้าท่านหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวก้มลงเก็บสิ่งของอะไรบางอย่างแล้วหยิบติดมือไป

ปรากฏว่าสิ่งที่ลูกค้าท่านนั้นหยิบติดมือกับไป มันเป็น ตะกรุดมหาสะท้อนเนื้อทองคำ รุ่น 5 หลวงพ่อเล็กวัดท่าขนุน ซึ่งน้องเดียร์ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณโหน่ง ชะชะช่าได้ไปบูชามาสวมไว้ที่ข้อมือแล้วเกิดหล่นหายและมีผู้เก็บได้น้องเดียร์เผยว่าอยากให้ผู้เก็บได้นำตะกรุดมาคืนให้กับตนเพราะว่ามันก็มีมูลค่ารวมๆ แล้วน่าจะอยู่ที่ประมาณแสนเจ็ดถึงแสนแปดหมื่นบาท แต่ที่สำคัญมันมีค่าทางใจมากกว่านั้นและอยากได้คืนวานเพิ่งเก็บได้ส่งมาคืนด้วยจะมีรางวัลน้ำใจให้อย่างงาม

ส่วนทางด้านนายสมศักดิ์ เอี่ยมสุข น้องชายของโหน่ง ชะชะช่า เปิดเผยว่าหลังจากที่สร้อยตะกรุดข้อมือเนื้อทองทองคำของหลานเดียร์หายทางตนก็ได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดดูก็จึงพบกับภาพที่เห็นว่ามีลูกค้าท่านหนึ่งสวมเสื้อสีเขียวกัมลงเก็บตะกรุดอันนี้ได้ก็อยากจะฝากถึงลูกค้าท่านนี้ว่าอยากให้นำของของหลานมาคืนที่ร้านหรือติดต่อมาทางผมก็ได้เพราะว่าสิ่งของที่ร้านทำหล่นนั้นมันมีมูลค่าทางใจของเขามากยังไงก็ขอฝากคุณผู้เก็บได้นามสกุลนี้มาคืนให้กับทางร้านเราด้วยเราจะมีน้ำใจให้ 10,000 บาทหรืออาจจะมากกว่านั้นก็ได้เพราะว่าหลานชายอยากได้คืนขอบคุณมากๆครับหรือติดต่อมาทางเบอร์ผมก็ได้ ทางเบอร์นี้ 0810688995 ขอบพระคุณงามๆล่วงหน้าไว้เลยครับ

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครนายก รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here