Home ข่าวบันเทิง ทนายเดชา เปิด 9 ข้อการเจรจา หนุ่ม กะลา ยื่นต่อภรรยา จูน เพ็ญชุลี

ทนายเดชา เปิด 9 ข้อการเจรจา หนุ่ม กะลา ยื่นต่อภรรยา จูน เพ็ญชุลี

425
0

จากกระแสเรื่องของนักร้อง อย่าง หนุ่ม กะลา ที่ได้ฟ้องร้องภรรยา ข้อหายักยอกเงิน จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก และก่อนหน้านี้ ทนายเดชา มีการเผยว่าอยากให้พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย ช่วยเป็นคนกลางให้ ซึ่งทางฝั่งของ ทนายพัฒน์ ทนายความของ จูน ก็ยินดี หากมีคนกลางมาไกล่เกลี่ย

และเมื่อวันที่ 19 มิ.ย ทางสำนักข่าวดัง ได้ต่อสายไปหาทนายชายพัฒน์ ทนายความของ จูน ก็ได้เปิดเผยว่า คืนวันนี้ (19 มิ.ย.) เวลา 19.00 น. มีการนัดคุยกันจริงที่บ้านของ หนุ่ม กรรชัย โดยมีทนายเดชา, จูน เพ็ญชุลี และทนายแก้ว รับหน้าที่เป็นคนกลางให้ เนื่องจากทนายชายพัฒน์ติดภารกิจ ซึ่งข้อตกลงทั้ง 8 ข้อ ทางทนายพัฒน์ได้ดูเรียบร้อยแล้ว ส่วนใหญ่เกี่ยวกับอำนาจการปกครองบุตร หนี้สิน ทรัพย์สินต่าง ๆ รวมถึงคดีความที่มีการฟ้องร้องกันด้วย โดยทนายพัฒน์เผยสั้น ๆ ว่า มีบางข้อที่รับได้ และมีบางข้อที่รับไม่ได้ ซึ่งจะไปพูดคุยเจรจาต่อรองกันในคืนนี้ แต่สุดท้ายแล้วทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ จูน

ส่วนกรณีที่สาวบุคคลที่ 3 ได้ฟ้อง จูน เพ็ญชุลี กลับ ในข้อหาเบิกความเท็จและนำสืบเท็จ ในคดีแพ่ง ทางทนายชายพัฒน์ เผยว่าเมื่อวันจันทร์ที่ 17 มิ.ย. ที่ผ่านมา ได้มีการนัดไต่สวนมูลฟ้องที่ศาลจังหวัดลพบุรี แต่ทางจูนขอเลื่อนไปเป็นเดือนหน้า เนื่องจากอยากเคลียร์เรื่องคดียักยอกทรัพย์นี้ก่อน

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ต้องขึ้นอยู่กับว่าศาลจะวินิจฉัยอย่างไร เนื่องจากเอกสารหลักฐานเป็นร้อย ๆ หน้า ตนได้ส่งไปครบถ้วนแล้ว บางหลักฐานมีการเปิดเผย แต่บางหลักฐานก็ไม่มีการเปิดเผย เพราะเกรงจะเสียรูปคดี ซึ่งหากมีการฟ้องกลับแบบนี้ ต้องดูว่าศาลจะประทับรับฟ้องหรือไม่ ถ้ารับก็เข้าสู่ขั้นตอนในกระบวนการยุติธรรมต่อไป

ล่าสุด เพจดังอย่าง อรรถรส ได้มีการเปิด เปิด 9 ข้อการเจรจา ระหว่างทาง หนุ่มกะลา กับ จูน เพ็ญชุ สรุปได้ประมาณหนึ่ง ซึ่งทางทนายเดชา เปิดเผยผ่านทางคุยโทรศัพท์กับทาง NineEntertain ว่า

-จะต้องไม่มีคดีความกันอีกต่อไป

-ทรัพย์สินก็ต้องแบ่งไปตามกฎหมาย ให้นำทรัพย์สินทั้งหมดออกมาตีแผ่ ว่ามีเท่าไหร่แล้วก็หารสอง

-แบ่งหนี้สินกันคนละครึ่ง ไม่ว่าจะหนี้บ้าน หนี้รถ หนี้คอนโด อะไรหลายอย่าง ให้แบ่งกันคนละครึ่ง

-มีอำนาจปกครองบุตรร่วมกัน

-ถ้าเห็นตรงกันว่าอยู่รวมกันไม่ได้ก็หย่ากันไป -ส่วนเรื่องมือที่สามจะร่วมเจรจาที่เดียวก็ได้ ถ้าตกลงกันได้ก็ว่ากันไป ถ้าตกลงกันไม่ได้ก็เจรจากันใหม่

สาเหตุที่ฟ้องยักยอก เราแค่อยากจะรู้ว่าเอาเงินไปทำอะไร ถ้าตอบได้ก็ถอนฟ้อง ถ้าตอบไม่ได้ก็ต้องดำเนินคดีต่อไป

ส่วนพวกชาวเน็ตที่มาด่าพี่หนุ่มกะลา รวมถึง CEO ที่เป็นมือที่สาม ก็เตรียมโดนฟ้อง คุณไม่ใช่เมียหนุ่มกะลา ทำไมมาคอมเม้นต์วิจารณ์ คุณไม่มีสิทธิ์ จะวิจารณ์ได้ แต่อย่าวิจารณ์เกินกว่าเหตุ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here