Home ข่าวบันเทิง จ๊ะโอ๋ เสียงสั่น เปิดใจครั้งแรก ลั่นไม่ได้แย่งผัวใคร หลักฐานแน่น

จ๊ะโอ๋ เสียงสั่น เปิดใจครั้งแรก ลั่นไม่ได้แย่งผัวใคร หลักฐานแน่น

433
0

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันเป็นจำนวนมาก หลังจากที่จ๊ะโอ๋ งามพริ้ง CEO สาวพร้อมด้วย ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เปิดใจหลังฟ้องกลับ จูน เพ็ญชุลี ลั่นไม่ได้แย่งผัวใคร ยันความสัมพันธ์ หนุ่ม กะลา แค่ FC

โดย ทนายเดชา เผยกับ สำนักข่าวดัง ว่า วันนี้นัดไต่สวนมูลฟ้อง ฟ้องจำเลย 3 คน คือ พยาน คนที่มาเบิกความ และคู่ความเดิมในคดีชู้ ฟ้องว่ามีการเบิกความเท็จ นำสืบเท็จ มีการนำภาพที่ไม่ใช่ตัวเขาไปเบิกความประกอบ ว่าตัวเขาไปมีความสัมพันธ์กับ หนุ่ม กะลา ฟ้องคดีอาญา นัดไต่สวน ทางจำเลยที่ 1 กับ 3 ขอเลื่อนคดี ทนายจำเลยที่ 2 มา ศาลก็ให้เลื่อนไป

เรื่องเอกสารหลักฐานก็พร้อมครับ ก่อนจะฟ้องก็มีภาพถ่าย มีคลิป ยืนยันว่าไม่ใช่ตัวเรา ว่าเราไม่ได้ไปแย่งผัวเขา หลักฐานเอกสารชัดเจน เพราะคุณหนุ่ม กะลา เขาถ่ายภาพกับ FC ก็กอดทุกคน แต่เราถูกเพ่งเล็งว่าอยากมีตัวตน อยากเป็นเมีย หนุ่ม กะลา ก็เป็นความเข้าใจของเขา ซึ่งมันคลาดเคลื่อนได้

ยืนยันว่าไม่มีความสัมพันธ์อะไร และไม่เคยแสดงออกอะไรที่ดูแล้ว หนุ่ม กะลา ผัวฉัน แล้ว หนุ่ม กะลา เป็นศิลปิน ก็ลงรูปกอดเยอะแยะมาก เราก็เอามาส่งศาลเยอะแยะ แม้แต่พยานในคดีนี้ก็กอดกับ หนุ่ม กะลา

การกอดเนี้ย ไม่ได้บอกว่าผัวกู การให้มาลัยเงิน เป็นเรื่องปกติ ถ้าเขามีเยอะเขาก็ให้ คนอื่นก็ให้

ด้านจ๊ะโอ๋ เผยว่า ไม่รู้จะพูดอะไรค่ะ เพราะทุกคนก็ตัดสินเราไปในแบบนั้นอยู่แล้ว ฝากถึงคนที่ชอบเข้ามาเวลาที่เราขายของอ่ะค่ะ (เสี่ยงสั่น) บางทีก็ไปด่าครอบครัว ด่าพนักงาน นานแล้วค่ะ เกือบ 2 ปีแล้ว ธุรกิจก็มีคนมากดสแปม จากที่เราเคยขายของได้ เคยเลี้ยงทุกคนได้ ทุกอย่างก็ดรอปไปหมด

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here