Home หวย อุ๊ย! เพจดังเผยคนทำของใส่พีเค ลั่นรู้ชื่อแล้วแบบห๊า

อุ๊ย! เพจดังเผยคนทำของใส่พีเค ลั่นรู้ชื่อแล้วแบบห๊า

182
0

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ทาง พี่ชายของ พีเค อย่าง หนุ่ม เข็มเพชร ได้โพสต์ภาพขณะที่ พีเค กำลังทำพิธีปัดเป่าสิ่งชั่วร้ายและได้โดนทักว่า ตาไม่มีแวว เหมือนคนแก่ โดย หนุ่ม ระบุข้อความที่โพสต์ว่า “ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้แต่หลังจากใช้ชีวิตคอยดูแล และสัมผัสหลายๆอย่าง รวมถึงพระสายปฏิบัติหลายองค์ที่เคารพนับถือทัก ขออโหสิกรรมให้คนทำนะบาปกรรมมีจริง ขอให้ได้พบกันชาตินี้ชาติเดียว อย่าให้มีเวรกรรมต่อกันอีกเลย/กราบคุณแม่บุญเรือน คุณแม่ธรณีบิดมวยผม หลวงพ่อสด หลวงปู่ดู่ หลวงพ่อวัดแชกงหมิว

ล่าสุดทางเพจดัง อย่าง เจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นของพีเค โดยได้เผยว่า พี่ชายพีเค พาน้องไปปัดเป่าสิ่งชั่วร้าย หลังมีคนทักว่า พีเคตาไม่มีแวว ดำเหมือนคนแก่ เหมือนโดนของจ้าาา

พี่หนุ่ม: ไม่เคยเชื่อเรื่องนี้ แต่หลังจากใช้ชีวิตคอยดูแล และสัมผัสหลายๆอย่าง รวมถึงพระสายปฎิบัติหลายองค์ที่เคารพนับถือทัก #ขออโหสิกรรมให้คนทำนะบาปกรรมมีจริง #ขอให้ได้พบกันชาตินี้ชาติเดียว #อย่าให้มีเวรกรรมต่อกันอีกเลย

กู: อะไรนะคนเล่นของใส่พีเค จะป่วยไปเอง อะเค๊!! ด้วยอำนาจพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ สัตว์ปีกทั้งหลาย ถ้าไม่อยากเวียนว่ายตายเกิด ขอให้หลุดพ้นละกัน.. เฮลโหล!! เลิกมาดื่มมาดริ๊งก๊อนนน หยอกๆ

และเพจดังยังคอมเมนต์ใต้โพสต์เพิ่ม ว่า และคนที่ทำของใส่นี่… รู้ชื่อแล้วแบบ ห๊า!! ใช่หรา?

เรียบเรียง news.in.th

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here