Home หวย สาวโพสต์อุทาหรณ์ หลัง ตื่นมาหน้าเบี้ยว นาน 3 วัน เผยสาเหตุใกล้ตัวกว่าที่คิด

สาวโพสต์อุทาหรณ์ หลัง ตื่นมาหน้าเบี้ยว นาน 3 วัน เผยสาเหตุใกล้ตัวกว่าที่คิด

195
0

11 มิ.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้ใช้งาน TikTok ชื่อว่า @ruethaika ได้โพสต์คลิปของเธอเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพของตัวเองมากขึ้น หลังจากที่เธอ ตื่นมาหน้าเบี้ยว โดยใบหน้าของเธอขยับได้เพียงครึ่งซีก นาน 3 วัน และไม่สามารถดื่มน้ำได้

โดยในคลิป @ruethaika ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เตือนภัย คนนอนน้อย เครียดสะสม ห้ามละเลย โค_รช็อก อยู่ๆ หน้าเบี้ยวครึ่งซีกในวัยอายุน้อย”

นอกจากนี้ ฤทัย ยังได้เล่าอีกว่าอาการของเธอเป็นมาอย่างไร โดยเธอกล่าวว่า เล่าเหตุการณ์ที่เราเจออยู่นะคะ อันดับแรกเลยนะคะ เราจะรู้สึกว่าเราลิ้นชา กินอะไรก็ไม่อร่อย จะชาแบบด้านๆ และก่อนที่เธอจะมีอาการ เธอรู้สึกปวดที่กกหูด้านหลัง

ซึ่งเธอได้ขยับใบหน้าของตัวเอง เพื่อให้ชาวเน็ตได้สังเกตว่า หน้าของเธอเบี้ยว ก่อนที่จะบอกว่า “ทุกลองมองดูสิว่ามันเกิดอะไรขึ้น ถ้าทุกคนสังเกตดูนะคะ จะเห็นว่ามีอาการกระพริบตาได้เพียงข้างเดียว อีกข้างจะไม่ค่อยทำงาน” ซึ่งเธอตกใจมากที่หลังจากตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าใบหน้าใช้งานได้เพียงครึ่งซีกเท่านั้น

นอกจากนี้เธอยังได้บอกอีกว่า อาการของโรคนี้จะไม่สามารถดื่มน้ำได้ จะไหลออกข้างปาก บ้วนน้ำ อมน้ำ กลืนน้ำลายจะยากมาก และเวลาที่พูดปากก็จะยิ้งเบี้ยว และเวลายิ้มจะเห็นได้ชัดว่าปากเบี้ยวหนึ่งข้าง ตอนนี้เป็นมาได้ 3 วันแล้ว

w1200-4

w1200-5

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here