Home หวย ตร.เจอหลักฐานมีดอีโต้ ก่อเหตุนศ.สาวในห้องน้ำ

ตร.เจอหลักฐานมีดอีโต้ ก่อเหตุนศ.สาวในห้องน้ำ

132
0

วันนี้ 5 มิถุนายน 2567 ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ รายงานว่า จากกรณีเหตุสลดเมื่อพบศพนักศึกษาสาว โดนสังหารและนำศพเปลือยมาทิ้งไว้บริเวณใต้ทางด่วน อ.เมืองปทุมธานี สภาพโดนตัดข้อมือทั้ง 2 ข้าง ห่อด้วยผ้าห่มและใช้เข็มขัดมหาวิทยาลัย 3 เส้นมัดซ้ำ ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

สำหรับสำหรับความคืบหน้า เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ขณะที่ผู้ก่อเหตุนั้นพยายามกินยาเกินขนาด ทางญาติประสานหน่วยกู้ภัยให้นำส่งโรงพยาบาล ก่อนตำรวจจะเข้าไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายธนากรณ์ อายุ 18 ปี ภายในหมู่บ้านหรู ย่านสายไหม กรุงเทพฯ

เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อน.ส.วรัญญา อายุ 18 ปี ชาวอ.พิชัย จ.อุตรดิตถ์ ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่งปี 1

ด้านพี่สาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่สภ.ปากคลองรังสิต โดยกล่าวว่า น้องสาวคบหากับผู้ต้องหามาประมาณ 3 ปีเศษ เคยมีปากเสียงเรื่องหึงหวงกัน แต่ไม่ทราบว่ารุนแรงขนาดนี้ เบื้องต้นตำรวจจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาพล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบช.ภ.1 แถลงความคืบหน้าคดีว่า หลังเกิดเหตุตำรวจใช้เวลา 2 ช.ม.ตรวจสอบจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุอยู่ในบ้านแห่งหนึ่ง โดยทราบว่าผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตคบหากันและอยู่ด้วยกันมา 3 ปีแล้ว ซึ่งย้ายมาอยู่บ้านใหม่ประมาณ 1 ปีเศษ

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ส่วนผู้ก่อเหตุอยู่ระหว่างรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล สอบสวนพี่คนก่อเหตุทราบว่า ตอนตี 2 มีการทะเลาะกัน จึงไปเตือนและเสียงเงียบไป ตำรวจตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุนำศพออกจากบ้านตอนตี 5 และไปทิ้งยังจุดเกิดเหตุ ก่อนกลับมาบ้าน และพยายามกินยาเกินขนาด แต่พี่ชายเข้าไปช่วยได้ทัน โดยยังอยู่ระหว่างรอสอบปากคำ แต่พบประวัติการรักษาจิตเวชที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งนานมาแล้ว รวมทั้งมีประวัติอาชญากรรมคดีอนาจาร

พล.ต.ท.จิรสันต์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังหาข้อมือทั้ง 2 ข้าง ซึ่งยังหาไม่พบ โดยเจ้าหน้าที่กำลังพยายามค้นหา จากการตรวจสอบในบ้าน พบในห้องน้ำของห้องผู้เสียชีวิตพบคราบเลือด และมีดอีโต้มีคราบเลือด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวนครบาล ทีมข่าวสยามนิวส์ รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here