Home หวย เปิดภาพหนุ่มต้องสงสัย คดีพบร่างนศ.สาว ทิ้งใต้ทางด่วน พยานเผยนาทีเผชิญหน้า

เปิดภาพหนุ่มต้องสงสัย คดีพบร่างนศ.สาว ทิ้งใต้ทางด่วน พยานเผยนาทีเผชิญหน้า

184
0

จากกรณีพบร่างสาวเปลือยเสียชีวิตอยู่ในป่าหญ้า ถูกทิ้งข้างทางถนนใต้ทางด่วนอุดรรัถยา(บางพูน) ม.4 ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยที่เกิดเหตุพบหยดเลือดอยู่บนถนนจำนวนมาก และที่ป่าหญ้าข้างทางตรงข้ามอู่ซ่อมรถยนต์ พบกองขยะอยู่ 1 กอง และชิ้นส่วนอวัยวะของมนุษย์โผล่ออกมาจากผ้าสีเทา

ทางด้าน พ.ต.ต.หญิง อัจฉรา กะเตื้องงาน สารวัตร(สอบสวน) สภ.ปากคลองรังสิต หลังได้รับแจ้งเหตุ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.ปทุมธานี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

จากการสอบถาม นายทองแดง อายุ 49 ปี กล่าวว่า ตนเป็นเจ้าของอู่ซ่อมรถแห่งนี้ และเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนก็ได้นอนอยู่ในรถเพื่อเฝ้ารถของลูกค้าที่จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเห็นผู้ต้องสงสัยดึงหญ้าที่อยู่ข้างทางไปโปะเอา แล้วเขาก็ดึงถังขยะไปเทใส่เอาไว้ จากนั้นเวลาประมาณ 06.00 น. เขาก็วนรถกลับมาดูใหม่

ตนก็บอกกับเขาว่า เอาอะไรมาทิ้งมาเก็บไปเลยนะ ไม่งั้นเดี๋ยวจะแจ้งตำรวจ จากนั้นก็ขับรถจักรยานยนต์ออกไปเลย ซึ่งครั้งแรกตนเห็นเขาเมื่อเวลาประมาณ 04.00-05.00 น. ซึ่งตนถ่ายรูปรถจักรยานยนต์ไว้เวลาประมาณ 05.40 น. ซึ่งเขาแต่งกายโดยจากภาพพบเป็นวัยรุ่นชายอายุไม่เกิน 30 ปี สวมแว่นสายตา ใช้รถจักรยานยนต์แบบออโตเมติกสีดำสภาพใหม่ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ทางด้านภรรยาเจ้าของอู่ กล่าวว่า ช่วงช่วงเช้ามืด แฟนตนบอกว่ามีคนเอาขยะมาทิ้งที่ฝั่งตรงข้ามหน้าร้านซึ่งเป็นป่าหญ้า ตนยังบอกกลับไปว่า อย่าเพิ่งดีกว่าเผื่อเป็นยาบ้า ไว้ให้สว่างก่อน ต่อมาประมาณ 08.00 น. ตนและแฟนจึงเดินไปดูเพื่อเก็บขยะเพราะกลัวว่าทางเทศบาลจะว่าเอาขยะทิ้งตรงข้ามอู่ เมื่อเดินไปดูจึงเอาถุงขยะขึ้นมา 1 ถุง จึงพบมีขามนุษย์โผล่ จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งตอนนั้นตกใจมากโดยขณะที่คนร้ายนำศพมาทิ้ง แฟนตนถ่ายภาพเอาไว้ได้ทัน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here