Home หวย เสียชีวิตแล้ว นายพุฒินันท์ ขอแสดงความเสียใจ

เสียชีวิตแล้ว นายพุฒินันท์ ขอแสดงความเสียใจ

720
0

วันที่ 2 มิถุนายนยัง 2567 ร.ต.อ อุดมเกียรติ มาแจ้ง รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ ชนแท่งแบริเออร์ และมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนถนนสาย 346 ที่บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันปตท.มุ่งหน้าสะพานปทุมธานี 1 ตำบลบางปรอก อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี ภายหลังรับแจ้ง จึงรถตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจจราจร

และหน่วยแพทย์กู้ชีพ รพ.ปทุมธานี พร้อมด้วยแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรมและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูล นิธิป่อเต็กตึ้งเร่งให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุใกล้รถแม็คโครที่จอดริมถนนที่กำลังมีการขุดวางท่อริมถนน พบร่างคนเจ็บทราบชือต่อมาคือนายพุฒินันท์ นิวพุ่มเหมือน อายุ 24 ปี นอนหงายหายใจรวยรินโดยมีบาดแผลที่บริเวณขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์

และรอยถลอกตามตัว หน่วยแพทย์กู้ชีพและอาสาสมัครมูลนิธิฯ ได้พยายามเพื่อจะช่วยทำบาดแผลและปั้มหัวใจแต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเสียชีวิตในเวลาต่อมาและในที่เกิดเหตุซึ่งก่อนถึงร่างผู้เสียชีวิตประมาณ 10 เมตรพบรถ จยย.ฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7 กษ-1023 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังเสียหายยับเยินทั้งคัน เศษชิ้นส่วนรถแตกกระจาย

นอกจากนี้ห่างกันประมาณอีกร่วม 10 กว่าเมตรมีร่องรอยการเฉี่ยวชนกับแท่งปูนแบดิเออร์ และที่ตีนตะขาบรถแม็คโครยังมีรอยรถ จยย.กระแทกจนมีเศษชิ้นส่วนรถ จยย.ตกคาอยู่

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here