Home หวย นักแสดงดัง วัย 37 ปี ถูกยิงเสียชีวิต หลังพยายามหยุดโจรขโมย

นักแสดงดัง วัย 37 ปี ถูกยิงเสียชีวิต หลังพยายามหยุดโจรขโมย

814
0

จอห์นนี แวคเตอร์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน ถูกยิงเสียชีวิตที่ลอสแอนเจลิส ขณะพยายามเข้าไปหยุดโจรที่กำลังงัดชิ้นส่วนรถยนต์ของเขา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อ 27 พ.ค. 2567 ว่า จอห์นนี แวคเตอร์ นักแสดงหนุ่มชาวอเมริกัน วัย 37 ปี ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังจากพยายามเข้าไปหยุดชาย 3 คน ซึ่งกำลังถอด ‘เครื่องฟอกไอเสียเชิงเร่งปฏิกิริยา’ หรือ ‘ท่อแคท’ (Catalytic Converter) จากรถของเขา ก่อนที่เขาจะถูกประกาศว่าเสียชีวิตในช่วงเช้ามืดวันเสาร์ที่ผ่านมา

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บริเวณหัวมุมถนน เวสต์ พิโก บูเลวาร์ด และถนน เซาท์ โฮป สตรีท ในย่านดาวน์ทาวน์ของนครลอสแอนเจลิส และจนถึงตอนนี้ยังจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยไม่ได้

นางสการ์เลตต์ มารดาของแวคเตอร์เล่าเหตุการณ์ให้สำนักข่าว NBC4 ฟังว่า ลูกชายของเธอกลับไปที่รถหลังจากทำงาน และพบชายคนหนึ่งพยายามทำอะไรบางอย่างกับรถของเขา แวคเตอร์ จึงเข้าไปถามว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นเขาก็ถูกยิงทันที ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะหนีไปพร้อมกับชายอีก 2 คน

ส่วนนายแกรนต์ น้องชายของแวคเตอร์ บอกกับสำนักข่าว LA Times ว่า แวคเตอร์ ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในวันเสาร์ และกำลังเดินไปส่งเพื่อนร่วมงานหญิงที่รถของเธอ ก่อนจะเกิดเหตุ

“เขา…เป็นหนึ่งในคนที่มีเสน่ห์ที่สุดคนหนึ่งที่ผมเคยรู้จัก เพราะเวลาเขาพูดหรือฟัง คุณจะบอกได้ว่าเขาตั้งใจจริง” แกรนต์กล่าว “เขาใช้ชีวิตตามทางของตัวเอง เขาทำในสิ่งที่เขาอยากทำ แม้กระทั่งในวันสุดท้ายของชีวิต เขาแสดงให้เห็นด้วยการกระทำของเขา”

ทั้งนี้ แวคเตอร์ เคยร่วมแสดงในละครโทรทัศน์ของสหรัฐฯ เรื่อง ‘General Hospital’ กับซีรีส์ ‘Siberia’ ของช่อง NBC ในปี 2556 และปรากฏตัวในซีรีส์ ‘Westworld’ ของช่อง HBO จำนวน 2 ตอน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here