Home หวย สาวภาพหลุดกับ เต๋า สมชาย พูดแล้ว ลั่นไม่มีอะไร ด้านภรรยาเต๋า เคลื่อนไหวในไอจีทันที

สาวภาพหลุดกับ เต๋า สมชาย พูดแล้ว ลั่นไม่มีอะไร ด้านภรรยาเต๋า เคลื่อนไหวในไอจีทันที

195
0

เปิดใจ จากกรณีที่มีสาวมาจุ๊บปาก นักร้องดัง เต๋า สมชาย ซึ่งมีเสียงจากชาวเน็ตได้วิพากษ์วิจารณ์ กับคลิปที่ เต๋า สมชาย กับ สาวรายนั้นได้ใกล้ชิดถึงขั้นจุ๊บแก้มแล้วจูบปากกันกับฝ่ายหญิง ซึ่งหลายคนบอกว่าเป็นนโมเมนต์ที่น่ารัก แอบอิจฉาฝ่ายหญิงไปตามๆกัน แต่หลายคนก็มองว่าไม่เหมาะสม ผู้หญิงคนนี้เป็นใคร แล้วภรรยาจะว่าอย่างไร

ซึ่งฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเปิดใจกับ อมรินทร์ทีวี ว่าไม่มีอะไร วันนั้นภรรยานักร้องก็มาด้วย โดยตัวเองเป็นแฟนคลับของนักร้อง แต่เมื่อแฟนคลับว่าเเรงไปไหม ไม่คิดถึงหน้าภรรยาเข้าบ้างหรอ หญิงสาวตอบว่าก็ไม่มีอะไรเข้าก็จุ๊บทุกคนอยู่แล้ว

นักข่าวได้ถามหญิงสาวว่าเป็นการไปดูคอนเสิร์ตพี่เต๋าครั้งแรกไหม เจ้าตัวตอบว่า ใช่ ทั้งยังบอกอีกด้วยว่าไม่ได้ติดตามเต๋ามานาน แต่มีคอนเสิร์ตใกล้บ้านจึงไปดู ซึ่งตนก็เป็นแฟนคลับอยู่แล้ว พร้อมยังบอกอีกด้วยว่า ภรรยาเต๋า ก็ไปด้วย เมื่อถูกถามว่าได้มีการทักทายกันไหม สาวคนดังกล่าวตอบว่า ไม่รู้จักและทราบทีหลังว่าเขาไปด้วย

ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบสวนอีกว่า ทางภรรยาไม่ได้ว่าอะไร และทางด้านฝ่ายหญิงก็ยังไม่เห็นข่าวแต่ก็มีคนส่งมาให้เธอดูบ้างแต่เธอก็ไม่ได้อะไรกับข่าวเพรามันไม่มีอะไร แต่คอนเสิร์ตจบเขาก็แยกย้ายกัน

และเมื่อได้ไปส่องความเคลื่อนไหวของ ภรรยาเต๋าสมชาย เธอก็ไม่ได้มีการออกมาพูดถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด นอกจากโพสต์ภาพที่เธออยู่กับสามีขณะไปทำงานร่วมกับเฟรม ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมแคปชั่น สำหรับแม่ หล่อกว่าป๊า ก็มีแค่พี่แบร์นี่แหละ ความสดชื่น คืนวันจันทร์ คิวสุดท้าย ปิดกล้องแล้วคะ #ละครใจขังเจ้า #ใจขังเจ้า

เรียบเรียง news in Thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here