Home หวย ชีวิตปัจจุบัน ‘จิ๊บ ดุสิตา’ 48 ปี สวยกว่าตอนเป็นดารา

ชีวิตปัจจุบัน ‘จิ๊บ ดุสิตา’ 48 ปี สวยกว่าตอนเป็นดารา

929
0

ห่างหายหน้าตาจากวงการบันเทิงไปนานหลายปีมาก ๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวยดาวค้างฟ้า จิ๊บ ดุสิตา ที่เธอได้ออกวงการไปรับใช้ชาตินานนับ 10 ปี

เมื่อพูดถึงนางร้ายที่โด่งดังมากๆ ในสายตาตัวเอง เมื่อ 10-20 ปีที่แล้ว จำได้เลยว่า “จิ๊บ ดุสิตา” คือนางร้ายเบอร์ต้นที่แสดงฝีไม้ลายมือเข้าถึงบทบาท

จนเรารู้สึกหมั่นไส้กับภาพที่เห็นบนหน้าจอ แม้หน้าตาเธอจะจัดอยู่ในกลุ่มสาวแบ๊ว ชวนมอง แต่ด้วยภาพลักษณ์ที่สวยและแซ่บมาก กลายเป็นภาพของสาวมั่น

ในสไตล์แบบฉบับนางร้ายเข้ามาแทนที่ เธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี จากนักร้องวงซับในสู่การเป็นนักแสดงมากความสามารถ

ซึ่งหากใครที่ติดตามข่าวคราวของเธอในตอนนั้นจะรู้ว่า เธอเลือกตอบแทนคุณแผ่นดินไทยด้วยการเป็นนักกีฬาทีมชาติไทย เธอผ่านการคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาพูลทีมชาติ

ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 26 หลังจากทุ่มเทให้กับการเป็นนักกีฬาทีมชาติอย่างสุดความสามารถ วงการบันเทิงก็เปรียบเสมือนญาติสนิทที่เธอได้แวะเวียนมาหาบ้างตามโอกาส

เรียกว่าเว้นวรรคห่างไปนานจนแทบจะลาจากไปเลย จุดนี้เองทำให้ จิ๊บ ดุสิตา ต้องเริ่มออกค้นหาตัวเองอีกครั้ง ด้วยการเริ่มต้นทำธุรกิจส่วนตัว

และจากทำธุรกิจมาแล้วหลายอย่าง เธอยังรู้สึกว่ายังไม่เจอสิ่งที่ตัวเองชอบและถนัดอย่างจริงจัง วันนี้ถามว่ายังคิดถึงวงการบันเทิงบ้างหรือเปล่า

เธอตอบเราอย่างอารมณ์ดีว่าคิดถึงมาก “คิดถึงวงการบันเทิงค่ะ แต่ตอนนั้นเราได้รับหน้าที่ที่เราต้องเต็มที่กับมัน การที่เราได้เป็นทีมชาติเราต้องให้เวลาเต็มที่

หน้าที่คือเก็บตัวและฝึกซ้อมทุกวัน ตอนนั้นเลยทำอะไรไม่ได้เพราะติดทีมชาติ 1 ปี ซึ่งมีเก็บตัวก่อนหน้านั้นด้วย เราเลยห่างหายจากวงการละคร

จิ๊บ ยังเล่าประสบการณ์การเป็นนักกีฬาพูลทีมชาติ ให้ฟังด้วยว่า เวลาซ้อม แม้จะมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่เวลาลงแข่งจริงจะเหลือเพียง 60-70 เปอร์เซ็นต์

จิตวิทยานักกีฬาถือเป็นสิ่งสำคัญมากจริงๆ ต่อให้เก่งแค่ไหน แต่ถ้าจิตใจไม่ได้ ตื่นเวทีก็ทำได้ไม่เต็มที่ ยอมรับน่ากลัวกว่าการเป็นนักแสดงอีก

ครั้งหนึ่งจิ๊บโดนจับคู่นักกีฬาเกาหลีที่เล่นมาเป็น 10 ปี พอถึงเวลาลูกจั๊มพ์ที่เราเคยทำได้ประจำ และถนัดกับทำไม่ได้เลย หน้าแตกสุดๆ แล้วอีกหนึ่งประสบการณ์คือตอนแข่งสนามแรกเราตีไข่ไม่แตกเลย

ปัจจุบัน อดีตนักแสดงคนดัง ได้หันมาศึกษาศาสตร์เกี่ยวกับการปรับวิธีคิด แพสชั่น และยังได้เผยเรื่องหัวใจที่เจ้าตัวได้เผยว่าตอนนี้มีหนุ่มที่คบหาดูใจอยู่มานานนับ 10 ปีแล้วแต่ไม่คิดที่จะแต่งงาน

เพราะรู้สึกว่าทุกวันนี้ชีวิตมีความสุขดีและไม่คิดที่จะมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะตอนนี้เธอและแฟนหนุ่มได้เลี้ยงหลานชายเหมือนลูกแท้ ๆ นั่นเองค่า

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

ไม่มีคำอธิบายรูปภาพ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here