Home หวย พลอย ไม่พร้อมบอกเหตุผลปลดผู้จัดการส่วนตัว แจ้งเดี๋ยวมีน้องๆ ออกตามมาอีกเยอะ

พลอย ไม่พร้อมบอกเหตุผลปลดผู้จัดการส่วนตัว แจ้งเดี๋ยวมีน้องๆ ออกตามมาอีกเยอะ

54
0

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงในขณะนี้ ที่ที่เหล่าดาราดังตั้งแต่ ลีเดีย – แมทธิว ออกมาประกาศยุติหน้าที่ของผู้จัดการส่วนตัว โน้ต ชาคริยา สมุทรคีรี ต่อจากนั้นนักแสดงสาว พลอย เฌอมาลย์ ,แอริน และอีกหลายๆ คนได้ออกมายุติการร่วมงานกับผู้จัดการส่วนตัวคนดังกล่าวเช่นกัน

ล่าสุด(23 พค.) นักแสดงสาว พลอย-เฌอมาลย์ มาร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “NEUTROGENA VISIBLE REPAIR” ที่ เซ็นทรัลเวิลด์ หลังจากจบงานเจ้าตัวได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าว

เรื่องผู้จัดการเป็นยังไงบ้างทำไมถึงออกกันยกแผง? “เดี๋ยวมีอีก ส่วนว่าเกิดอะไรขึ้นนั้น ณ ตอนนี้ พลอย ลีเดีย แล้วก็น้องๆ ทุกคนยังไม่พร้อมที่จะออกมาอธิบายเหตุผลอะไรตอนนี้ ขอให้พวกเราจัดการเรื่องนี้ เป็นเรื่องภายในกันก่อน คือมันมีรายละเอียดค่อนข้างที่จะเยอะที่เราต้องคุยกัน ก็ต้องปรึกษากัน ณ ตอนนี้ขอเก็บไว้ก่อน แต่วันที่เราพร้อมเดี๋ยวพวกเราจะออกมาอธิบายให้หมดเองค่ะ”

เสียใจไหม? “เรารู้จักกันมานาน น้องลีเดียยิ่งรู้จักมานาน มากกว่าพลอยอีก ของพลอยเป็น 10 กว่าปี แล้วเรารักเขาเหมือนคนในครอบครัว เขารักเราเหมือนคนในครอบครัว เขาก็เป็นคนที่ดูแลพลอยดี ให้คำปรึกษาที่ดี เพราะฉะนั้นพอมันเกิดเรื่องอะไรขึ้นมาแล้ว มันก็…มันไม่ใช่ไม่มีเหตุ มันมีเหตุ แล้วพลอยก็รู้สึกเสียใจจริงๆ พูดตรงๆ ว่าเราเสียใจ เราอกหัก เหมือนคนอกหักมันผิดหวัง อะไรแบบนี้ อันนี้มันก็คือเรื่องจริงค่ะ”

ใครเจอเหตุการณ์นี้ก่อน? น้องเดียเจอก่อน เขาประกาศก่อน แล้วก็มีการพูดคุยกัน พลอยเลยต้องหาความจริง เราก็เจอความจริง พลอยต้องยุติก่อน”

แสดงว่าทุกคนเจอปัญหาเดียวกันหมด? “ประมาณนั้น ที่พลอยบอก อย่าไปเดากันเยอะ แต่ตอนนี้พลอยพูดได้แค่นี้”

ต้องใช้กฎหมายเข้ามาช่วยไหม? “ใช้ ก็อยากจะพูดอะไรเยอะมากกว่านี้ แต่ได้แค่นี้จริงๆ พลอยพูดได้แค่นี้ เอาไว้เดี๋ยวพลอย ลีเดีย น้องๆ ทุกคนขอปรึกษากันก่อน คุยกันก่อน เพราะว่าตอนนี้ มันไม่ใช่พลอยแค่คนเดียว มันก็มีน้องๆ หลายคน ขอเราคุยกันก่อน แล้วเดี๋ยววันที่พวกเราพร้อมจริงๆ พวกเราจะออกมาแถลงแน่นอน

ยังมีคุยกันอยู่ไหม? ยังคุยกันอยู่ ก็จะเป็นเขาก็จะโทรหาคุณแม่พลอย จะโทรหาพลอย หรือว่าก็ยังมีการเท็กซ์พูดคุยกันอยู่”

มีการขอโทษก่อนหน้านี้บ้างไหม? “น้องเขาพยายามโทรหา แต่ว่าพลอยยังไม่อยากร้องไห้เอาตรงๆ แต่ว่าก็คือ เขาก็เท็กซ์มา มีการขอโทษ แต่ว่าอะไรที่มันไม่ถูกต้อง เราก็ต้องทำให้มันถูกต้อง”

เหมือนคนจะเดาว่าเป็นเรื่องผลประโยชน์เรื่องเงินเกี่ยวไหม? “ณ ตอนนี้ พูดได้แค่นี้”

เขาขอโอกาสไหม? “มีค่ะๆ แต่ว่าสิ่งที่พวกเราเห็นก็อีกเรื่องหนึ่ง”

มีโอกาสที่จะกลับมาร่วมงานกันไหม? “คือตอนนี้ที่คุยกัน เอาตรงๆว่าความสัมพันธ์ในเรื่องของพี่น้อง ที่เรารู้จักกัน เรารู้จักกันมายาวนาน จะให้มันตัดเลยมันยากที่จะตัดความสัมพันธ์ เพราะว่าความรักที่มีให้กัน มันก็มีให้เยอะ แต่ในเรื่องของหน้าที่การงาน มันจำเป็นต้องยุติ ส่วนเรื่องว่าอนาคตจะคุยกันกลับมาได้เหมือนเดิมไหม วันนี้พลอยตอบไม่ได้ มันเป็นเรื่องของอนาคต แต่ถ้าถามว่าวันนี้ยังพูดคุยกันไหม เราก็ยังพูดคุยกันอยู่ มันมีเรื่องราวที่เราต้องคุยกันอยู่ แต่พลอยไม่ได้ถึงขั้นแบบ มีความรุนแรง หรือมีอารมณ์มีอะไรกับเขา เพราะตอนนี้มันเหมือนเราเหมือนอ่อนปวกเปียกกลายเป็นของเหลว มันแบบ ทำไม ก็คือเดี๋ยวให้เป็นขั้นตอนของการพูดคุยกันไป ถึงบอกว่า เดี๋ยวพร้อมเมื่อไหร่ เมื่อนั้น พลอยเป็นคนเดียว พูดแทนทุกคนไม่ได้”

เสียดายความสัมพันธ์ที่ผ่านมา? “แน่นอน แต่ไม่ได้บอกว่าวันนี้จะไม่มีแล้ว ก็ยังเหลือความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อน พี่น้องอยู่ แต่เรื่องงานก็ต้องยุติ ส่วนจะมีอะไรให้พลอยยุติความสัมพันธ์ในฐานะพี่น้องไหมมันก็ต้องหากันคะ ตอนนี้งานทั้งหมดที่ค้างอยู่เขาก็ส่งให้พลอยหมดเลย พลอยสร้างไลน์แอดออฟฟิเชียลอยู่ แต่ยังเซตระบบไม่เสร็จ ทำไม่เป็น”

ตอนนี้หลายคนสับสนว่า กรณีผู้จัดการของพลอย กับ ผู้จัดการที่ชื่อแซม อดีต ผู้จัดการ แมทธิว เกี่ยวข้องกันหรือเปล่า? “ไม่เกี่ยวกัน พวกเราอยู่กันเป็นครอบครัว เราอยู่ด้วยกันมาตลอด โน๊ตกับแซมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องอะไรกัน คนละเรื่อง ไม่เกี่ยวกัน”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here