Home หวย ผู้จัดการ เบลล่า เปิดใจถึง วิล ชวิณ ชื่นชมความสุภาพ ลั่นอยากให้เป็น ‘พรหมลิขิต’

ผู้จัดการ เบลล่า เปิดใจถึง วิล ชวิณ ชื่นชมความสุภาพ ลั่นอยากให้เป็น ‘พรหมลิขิต’

81
0

หลังจากที่ถูกจับตามองเรื่องความรักของนางเอกสาว เบลล่า ราณี กับหนุ่มทายาทตระกูลดัง วิล ชวิณ และแม้ว่าจะยังไม่มีคำตอบชัดๆ ออกมาจากปากของนางเอกสาว แค่ล่าสุด พลอย วีณา ผู้จัดการส่วนตัวของเบลล่า ได้เปิดใจกับรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ เผยถึงความรู้สึกเมื่อได้เจอฝ่ายชาย พร้อมยืนยันสิ้นเดือนนี้ได้ฟังจากปากเบลล่าแน่นอน

“สำหรับเรา น้องมีความสุขเราก็มีความสุข น้องแฮปปี้อะไร เราก็แฮปปี้แบบนั้น ดีใจที่คนร่วมลุ้นไปกับน้อง แสดงว่าทุกคนรักน้องก็เลยอยากให้น้องมีความสุข หรือสมปรารถนา หรืออะไรก็แล้วแต่ ก็ดีใจที่ทุกคนลุ้นไปด้วยกัน (ยิ้ม) จริงๆ เบลล่าก็เป็นคนมีความสุขกับชีวิตของตัวเองอยู่แล้ว แต่ว่าตอนนี้เขาจะสุขมาก สุขน้อย เดี๋ยวคิดว่าสิ้นเดือนน่าจะรู้ค่ะ เพราะว่าเขาจะออกมา

เบลล่า-พลอย

คือจริงๆ พื้นฐานเบลล่าเวลามีเรื่องอะไรก็ตามแต่ เขาก็จะมาพูดกับทุกคน ดังนั้นคนที่จับตามองไม่ว่าเรื่องอะไรเขาก็จะโอเคอยู่แล้ว เขาเข้าใจว่าทุกคนรัก ทุกคนหวังดี อยากรู้ว่าเขาเป็นยังไง ซึ่งเขาก็ยินดีที่จะบอกทุกคนอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าต้องเป็นเวลาที่เหมาะสม

พลอยมีโอกาสได้เจอคุณวิล เพราะทุกมิติในชีวิตเบลล่าเราได้เจอหมด เราก็เหมือนเป็นครอบครัวเบลไปแล้ว ดังนั้นก็มีโอกาสได้เจอคุณวิล ซึ่งเขาค่อนข้างเหมือนกับในภาพ สะอาดสะอ้าน สุภาพ มีสัมมาคารวะ พูดจาดี อันนี้ในพาร์ตของตัวพลอยนะ แต่ของเบลล่าทุกคนต้องไปฟังจากเบลนะ

พลอยคิดว่าละครเรื่อง พรหมลิขิต เป็นละครที่ดี (หัวเราะ) ชีวิตเบลก็อยากให้เป็นเหมือนในละครค่ะ แต่ว่าจะเป็นยังไงนั้น คิดว่าสิ้นเดือนนี้น้องเบลน่าจะมีงานนะคะ ฝากทุกคนติดตามด้วยค่ะ”

วิล ชวิณ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here