Home หวย ตร.หนุ่ม อนาคตไกล ลั่นไกดับคาแฟลตตำรวจ

ตร.หนุ่ม อนาคตไกล ลั่นไกดับคาแฟลตตำรวจ

243
0

วันที่ 20 พ.ค.67 เกิดเหตุการณ์สะเทือนใจขึ้นที่ สภ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อ ส.ต.ท.จาตุรงค์ อายุเพียง 23 ปี ผบ.หมู่ ป.สภ.บางบาล ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองด้วยอาวุธปืนภายในห้องพักแฟลตตำรวจ ท่ามกลางความตกใจและเสียใจของเพื่อนร่วมงานและครอบครัว

ตร.หนุ่ม อนาคตไกล ลั่นไกดับคาแฟลตตำรวจ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างของ ส.ต.ท.จาตุรงค์ นอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นห้องนอน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินใดๆ

เพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตเล่าว่า แฟนสาวของ ส.ต.ท.จาตุรงค์ ได้ติดต่อมาขอความช่วยเหลือ เนื่องจากผู้เสียชีวิตส่งข้อความมาในลักษณะบอกลาและมีนัยยะถึงการทำร้ายตัวเอง เมื่อมาถึงห้องพัก ก็พบว่าประตูล็อก จึงตัดสินใจเข้าทางหน้าต่าง และพบว่า ส.ต.ท.จาตุรงค์ ได้เสียชีวิตแล้ว

สิ่งที่ทำให้เหตุการณ์นี้ยิ่งน่าเศร้าใจคือ ปกติ ส.ต.ท.จาตุรงค์ เป็นที่รู้จักในหมู่เพื่อนฝูงว่าเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน ไม่เคยแสดงออกถึงความเครียดหรือปัญหาใดๆ ให้ใครรับรู้ ก่อนเกิดเหตุยังได้โทรศัพท์ลางานกับหัวหน้างาน โดยแจ้งว่าป่วยปวดหัว ซึ่งไม่มีสิ่งใดบ่งบอกถึงความผิดปกติ

ตร.หนุ่ม อนาคตไกล ลั่นไกดับคาแฟลตตำรวจ

ยิ่งไปกว่านั้น ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของผู้เสียชีวิต ยังพบโพสต์ข้อความขอบคุณทุกคนที่เคยช่วยเหลือ “ขอบคุณทุกคนที่คอยช่วยเหลือผมนะครับ” ยิ่งสร้างความสงสัยและสะเทือนใจให้กับผู้พบเห็นว่าเขาต้องเครียดเก็บปัญหาอะไรไว้คนเดียวบ้าง

ตร.หนุ่ม อนาคตไกล ลั่นไกดับคาแฟลตตำรวจ

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรวบรวมหลักฐานในที่เกิดเหตุ รวมถึงอาวุธปืนและลายนิ้วมือแฝง เพื่อนำไปตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ขณะนี้กำลังรอญาติเดินทางมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด จ.ร้อยเอ็ด

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here