Home ข่าวบันเทิง วางตัวดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่ในวงการ 21 ปี คบกับพระเอกแค่ 2 คน

วางตัวดี ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อยู่ในวงการ 21 ปี คบกับพระเอกแค่ 2 คน

177
0

รักหวานกันมาปีกว่า อยู่ดีๆ คู่ของพระเอกตาซึ้ง “ท็อป” จรณ โสรัตน์ กับนางเอกสวยใส “ใบเฟิร์น” พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ ก็ออกมาบอกว่าเลิกกันแล้ว

ซึ่งเรื่องนี้เปิดเผยมาจากทางฝ่ายหญิงก่อน โดยเจ้าตัวยอมรับว่าห่างกันกับหนุ่ม “ท็อป” มาพักหนึ่งแล้ว

ย้อนถึงความรักของทั้งคู่ ก่อนจะมาคบหากัน สาว “ใบเฟิร์น” นั้นเรียกว่าเนื้อหอม มีข่าวกับหนุ่มๆ ในวงการหลายราย

ไม่ว่าจะเป็น มาริโอ้ เมาเร่อ, สิงโต เดอะสตาร์-สหรัฐต์ หิรัญญ์ธนภูวดล, เขตุ-ธาราเขตุ เพ็ชร์สุกใส, พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์, เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส, อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา รวมไปถึงอนันดา เอเวอริ่งแฮม

แต่รายชื่อหนุ่มๆ ที่ร่ายยาวมาเป็นหางว่าว สาว “ใบเฟิร์น” ก็บอกเพียงแค่ว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกันเท่านั้น จะมีก็แต่หนุ่ม “ท็อป” ที่สาวสวยเปิดใจยอมรับชัดเจนว่าเป็น “แฟน”

เปิดตัวคบกับสาว “ใบเฟิร์น” เมื่อราวๆ กลางปี 2560 ซึ่งถ้าย้อนกลับไปเมื่อปี 2557 หนุ่ม “ท็อป” เองเคยมีข่าวกับ “ใบเฟิร์น” มาแล้วรอบหนึ่ง

ซึ่งตอนนั้น “ท็อป” ยอมรับว่า “ใบเฟิร์น” เป็นสาวในสเป๊ก คือ “ขาวหมวย” และได้มีการขอไลน์ฝ่ายหญิงเอาไว้ตั้งแต่ครั้งนั้นแล้วด้วย

จึงไม่แปลกที่ทั้งคู่จะมาปิ๊งรักกัน ในตอนที่ต่างฝ่ายต่างโสดอยู่ด้วยกันทั้งคู่

และหลายคนก็มองว่า “ท็อป-ใบเฟิร์น” เป็นคู่ที่น่ารัก มีโมเมนต์หวานๆ กำลังพองามมาให้ชมผ่านโลกโซเชียลอยู่เป็นระยะ

ดังนั้น ในวันที่ทั้งคู่เลิกกัน เลยทำเอาหลายคนตกอกตกใจ

ส่วนสาเหตุที่ทำให้เลิกกันเกิดเพราะฝ่ายไหน “ใบเฟิร์น” บอกว่า “เฟิร์นไม่อยากให้มีการโทษกัน ไม่อยากให้มีใครสักคนเป็นเหยื่อในความสัมพันธ์ แล้วก็ไม่อยากให้ออกมาพูดแล้วคนนั้นผิดคนนี้ผิด สิ่งที่เกิดขึ้นมันไม่มีใครถูกผิดหรอก ทุกคนก็เจอกัน เรียนรู้และโตขึ้นแค่นั้นเอง”

จนกระทั่งล่าสุด นาย ณภัทร “ข้ามเฟรนด์โซน” ชนิดที่ว่ากองเชียร์เฮกันยกใหญ่ เลื่อนจากคู่จิ้นเป็นคู่จริงแบบฟินๆ โดยทั้งคู่ได้ร่วมงานกันครั้งแรกใน ในภาพยนตร์เนื่อง “Friend Zone ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน” จากค่าย GDH เมื่อปี 2019 โกยทั้งกระแสและรายได้ พร้อมท้งเป็นจุดเริ่มต้นของการรู้จักกันและสนิทสนม

เมื่อปี 2022 “นาย-ใบเฟิร์น” โคจรมาประกบคู่กันอีกครั้งในละคร “สร้อยสะบันงา” ทางช่อง 3 ซึ่งยังคงเป็นคู่ที่กวาดเรตติ้งและกระแสอีกครั้ง ยิ่งทำให้แฟนๆ จิ้นหนักและเชียร์ให้จีบกันจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนยันสถานะเพื่อน

ก่อนที่ต่อมาจะมีกลิ่นความรักครุขึ้น ทริปมิลานดูหวานเกินเพื่อน มีรูปและโมเมนต์ฟินๆ น่ารักๆ เพียบ โดยต่างฝ่ายต่างบินไปร่วมงานชมแฟชั่นโชว์ แต่ไปกับคนละแบรนด์ แต่มาจอยทริปและแฮงเอาท์ด้วยกันหลังทำงานเสร็จ

ตอกย้ำความน่าสงสัยอีก เมื่อพิธีกรดัง “หนุ่ม กรรชัย” พี่ชายคนสนิทของ “นาย ณภัทร” ได้หลุดปากทำนองว่าทั้งคู่เปลี่ยนสถานะจากเพื่อนแล้ว ก็ทำเอฟซีหวีดกันสนั่นโซเชียล ลุ้นแล้วลุ้นอีกว่าทั้งคู่จะพ้นเส้นเฟรนด์โซนไหม

ทุกอย่างมากระจ่างว่า “ทริปมิลานมีคนรู้สึกจริง” ฝั่งพระเอกหนุ่ม ได้ให้สัมภาษณ์ในงานอีเวนต์วันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 เดินหน้าตามจีบและโทรสารภาพรักกับฝ่ายหญิง ขอข้ามเส้นความเป็นเพื่อน พร้อมบอกความรู้สึกเกิดขึ้นหลังจากทริปมิลาน

“ตลอด 4-5 ปี ที่เราอยู่ด้วยกัน ทุกคำพูดที่ออกมาตามนั้นจริงๆ เราเป็นเพื่อนจริงๆ แต่เริ่มตอนไหนผมก็ไม่มั่นใจ น่าจะหลังกลับจากมิลานมั้งครับ ที่คิดได้ อยู่ๆ ก็คิดขึ้นมาเฉยเลยว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ดีมากเลยนะ รู้สึกว่ามันเป็นความสัมพันธ์ที่พิเศษมากๆ หาไม่ได้ที่ไหนบนโลกนี้ ผมอยากให้คนนี้มาอยู่ในชีวิตผม เลยรู้สึกว่าอยู่นิ่งๆ ไม่ได้ คงต้องพูดอะไรในความรู้สึกของผม ก็โทรไปสารภาพกับเขา”

ในขณะที่ทาง “ใบเฟิร์น” ก็ประกาศชัดเจนว่า “พร้อมให้จีบ” และชื่นชมว่าตลอดระยะเวลา 5 ปีที่เป็นเพื่อนกันมา นายเป็นคนน่ารัก เป็นคนดี ไม่ได้น่ารักแค่กับเฟิร์น เขาน่ารักกับเพื่อนๆ ทุกคนด้วย

จากนั้นทั้งคู่ก็เพิ่มดีกรีความหวาน จนยอมรับเต็มปากว่า “เป็นแฟนกัน” วันที่ 8 สิงหาคม 2566 อีเวนต์แรกที่ออกด้วยกัน หลังเลื่อนสถานะ แม้จะเขินกันไปมา แต่ก็ปาโมเมนต์ความหวานทั้งงาน

news c5128a5

new 63862e838137c

w644

Dtbezn3nNUxytg04ajX9GYeTpDEXJQTj7Qnn0QBxV23wcD

d NDOeZb X 600

Dtbezn3nNUxytg04ajX9Gw9XfnCC8mbIdmzdILUNLODB8Q

a085662c d3c2 4f0e 9917 2cb22ecc67f7 original

baifernbah ๑๘๑๑๐๖ 0011

jaron2

1024 kc6jh98d9ab9fd6dbfbjj

top

617E574EE0E340449B794AB265E5A949

baifernbah ๑๘๑๑๐๖ 0005

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here