Home ดวง หมดเคราะห์ อยู่ดี ๆ ก็มีเงินใช้หนี้ เปิด 4 ราศี ช่วงนี้มีแต่เงินเข้าบัญชีรัว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว โชคลาภถามหา

หมดเคราะห์ อยู่ดี ๆ ก็มีเงินใช้หนี้ เปิด 4 ราศี ช่วงนี้มีแต่เงินเข้าบัญชีรัว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว โชคลาภถามหา

620
0

เรียกได้ว่าเจอมาหนักพอสมควรในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา สำหรับชาว 4 ราศีที่จะกล่าวต่อไปนี้ ทั้งเจองานหนัก งานเหนื่อย ไม่มีคนเข้าใจ การเงินก็ย่ำแย่ แต่นับต่อจากนี้เป็นต้นไป ถือว่าหมดเคราะห์แล้ว โชคชะตาฟ้าเปิด ความโชคดีจะกลับมาเข้าข้างชาวราศีต่อไปนี้บ้างแล้ว ชีวิตจะรุ่งสุดปัง ไม่พังเหมือนแต่ก่อน แต่เงินเข้าบัญชีรัว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัว จะมีราศีไหนกันบ้างนั้น ตามไปดูกันเลย

ราศีมังกร (เกิดวันที่ 14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

การงานจากที่เคยหนัก สาหัสมา นับต่อจากนี้มันจะกลับมาดี แบบที่เราก็คาดไม่ถึง แถมในช่วงนี้ก็มีเรื่องโชคเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย มีเกณฑ์ถูกหวยรวยรางวัลกับคนอื่นเขาบ้าง การเงินดีขึ้นแบบไม่ทันได้ตั้งตัว มีเงินจับจ่ายแบบไม่ขาดมือ จะระวังก็แต่เรื่องของความรัก ที่อาจมีเรื่องไม่เข้าใจกันบ่อย อย่าใจร้อนเป็นดีที่สุด

ราศีเมถุน (เกิดวันที่ 16 มิ.ย. – 15 ก.ค.)

ในช่วงต่อไปนี้ชาวราศีเมถุนจะดวงดีมาก จะหยิบจะจับอะไรก็ประสบความสำเร็จ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทำอะไรก็ไม่ค่อยขึ้น ด้านการเงินก็ปังแบบไร้ที่ติ มีใช้ไม่ขาดมือ โชคลาภลอยเข้ามาหา นับเงินนับทองแทบไม่ไหว แต่อย่าชะล่าใจไปเก็บไว้ใช้เพื่ออนาคตด้วย จะระวังก็แต่เรื่องของอุบัติเหตุ เนื่องจากมีเกณฑ์เดินทางไกล ส่วนเรื่องหัวใจ ยังไงตอนนี้ก็ว่างเปล่า

ราศีตุล (เกิดวันที่ 18 ต.ค. – 14 พ.ย.)

แม้ว่าก่อนหน้านี้คุณจะเป็นมีฝีมืออยู่แล้ว แต่ว่าทำอะไรก็ไม่มีใครเห็น แถมภาระงานยังมาตกอยู่ที่คุณคนคนเดียว ทว่าหลังจากนี้ ดวงชะตาฟ้าจะเปิดทางให้กับชาวราศีตุลจะได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ มีเกณฑ์จะได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หน้าที่การงานรุ่งโรจน์ แถมเรื่องการเงินก็มีรายได้เข้ามาหลายทาง หนี้สินที่เคยมีก็จะหมดไปในช่วงนี้ ด้านสุขภาพนั้นยอดเยี่ยม ไม่มีปัญหาอะไร

ราศีธนู (เกิดวันที่ 17 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ต้องเอาใจช่วยอย่างหนัก สำหรับชาวราศีธนู เพราะโดนหนักเหลือเกิน การงาน การเงิน ไม่ค่อยดีอย่างมาก เรียกว่าดวงตกแบบสุด ๆ แต่ต่อจากนี้จะทำอะไรก็ได้ดีแน่นอน หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด เรียกได้ว่าเงินเข้าบัญชีรัว ๆ แบบไม่ทันตั้งตัวเลยเลยแหละ แต่ก็อย่าใช้จะมือเติบละ เดี๋ยวมันจะไม่พอใช้ ให้ระวังเรื่องของความรัก ระวังแตกหักเพราะมือที่ 3

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here