Home หวย เดือด แอน มรกต อดีตเซ็กซี่สตาร์ พูดชัดสถานะ หนู เชิญยิ้ม วอนให้เกียรติคนเสียชีวิต

เดือด แอน มรกต อดีตเซ็กซี่สตาร์ พูดชัดสถานะ หนู เชิญยิ้ม วอนให้เกียรติคนเสียชีวิต

461
0

ฟ้องแน่! มีเรื่องให้เดือด แอน มรกต อดีตเซ็กซี่สตาร์ เปิดใจชัดๆเคลียร์ความสัมพันธ์สถานะ หนู เชิญยิ้ม ตลกดัง เคลียร์ปมโดนเหยียดมาทั้งชีวิต วอนให้เกียรติผู้ที่ล่วงลับไปแล้วด้วย

เปิดใจสถานะชัดๆ ที่ยังถูกนำมาพูดถึงตอนนี้ให้เสียหาย แอน มรกต มณีฉาย อดีตเซ็กซี่สตาร์ในตำนาน เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow เคลียร์ความสัมพันธ์กับอดีตตลกดังผู้ล่วงลับ หนู เชิญยิ้ม

แอน มรกต ยอมรับช่วงนี้มีเรื่องให้เดือดในโซเชียลว่า ปกติไม่เล่นโซเชียล เล่นน้อยมาก เป็นคนไม่ค่อยได้ส่อง บังเอิญมีอยู่วันหนึ่ง เพื่อนเห็นภาพของแอนลงในโซเชียล เขาก็เลยแชร์มาให้ บอกให้แอนลองไปอ่านคอมเมนต์ดู

เปิดเข้าไปอ่าน มันมีคอมเมนต์เยอะไปในทิศทางที่ดีแล้วก็บวก แต่ก็มีบางคอมเมนต์ที่รู้สึกว่าแรงสำหรับแอนมากๆ เรารู้สึกรับไม่ได้ เห็นครั้งแรก บอกตรงๆ ว่าขึ้นเลย คือ โกรธ โมโหมาก แอนรู้สึกว่ามันเหยียด เราคิดว่าการที่เขาคอมเมนต์แบบนี้ เป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของแอน

แอนรู้สึกว่าทำไมเขาวิจารณ์เราแรงมากๆ จริงๆ เขาคอมเมนต์เรื่องของแอนกับพี่หนู สมัยก่อน คอมเมนต์ต่างๆ บางทีแรงว่าแบบเมียเก่าตลก , เมียเก่าของหนู เชิญยิ้ม หรือว่าเสียของ , เสร็จหนู เชิญยิ้มไปแล้ว ประมาณนั้น

ปรี๊ดมาก เราเลยรู้สึกว่าถึงเวลาแล้ว ที่เราจะต้องลุกขึ้นมาปกป้องตัวเอง คนที่เข้ามาคอมเมนต์ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ชาย ถ้าผู้หญิงจะเป็นคอมเมนต์ที่น่ารักมากเชิงบวก

แต่พอคอมเมนต์ผู้ชายบางคนก็ชมยังสวยเซ็กซี่ แต่บางคอมเมนต์ก็จะแบบเมียตลก เสร็จหนูไปแล้ว เสียดายของ มันมีความรู้สึกว่าเป็นการเหยียดเรา วิจารณ์เราแรง

จะบอกว่าวิจารณ์ได้แต่จะต้องไม่ทำให้เราเสียหาย แบบนี้มันทำให้เราเสียหาย เพราะเรารู้สึกว่าคุณไม่ได้พูดความจริง และสิ่งที่คุณกำลังทำขณะนี้ มันเป็นการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลของแอน

และที่สำคัญคุณนำข้อความอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งเขาควรจะทราบว่ามันผิดกฎหมายอยู่แล้ว และแอนก็คิดว่าแอนควรปกป้องตัวเองเช่นกัน

สิ่งที่เขาคอมเมนต์มันไม่ให้เกียรติแอน และไม่ให้เกียรติตัวพี่หนูด้วย เพราะเขาเสียชีวิตไปแล้ว เขาไม่มีโอกาสที่จะมาชี้แจง แอนอยากให้เขาให้เกียรติคนที่เสียชีวิตไปแล้ว

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here