19 ต.ค. 2567 ร.ต.ท.ณรรฐ์ธพงธ์ อจระสิงก์ รองสว.บางโพงพาง และเจ้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึง รับแจ้งเหตุ หญิงรมควันเสียชีวิตในรถ ภายในซอยนนทรี 32 จึงรุดเข้าตรวจสอบ พบรถกระบะยี่ห้อนิสสัน สีบรอนซ์ทอง ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.อรทัย อายุ 44 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ข้างที่นั่งคนขับ โดยกุญแจเสียบคาประตูและมีกระเป๋าวางข้างตัวรถ พร้อมทั้งสามีนั่งร้องไห้อยู่ข้างรถยนต์คันดังกล่าว

นายสุทัศ อายุ 43 ปี สามีผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อเช้าเมื่อช่วงประมาณ 8 โมง มีเพื่อนบ้านมาตาม เพราะมีกุญแจเสียบคารถไว้ ตนจึงเข้ามาดู ก็พบว่าภรรยาเสียชีวิตโดยการรมควันภายในรถแล้ว ส่วนสาเหตุตัว ยอมรับว่า เมื่อวันก่อนได้ทะเลาะกันในเรื่องหนี้สิน เพราะไปเปิด LINE เจอว่า ไปกู้ยืมเงินมาจำนวนหลักแสน จึงทะเลาะกัน และเมื่อเช้าคิดว่า ภรรยาไปทำงานแล้ว จึงไม่ได้เอะใจ จนมาพบเป็นศพดังกล่าว ตนก็รู้สึกเสียใจมาก ซึ่งมีลูกด้วยกันหนึ่งคนอยู่ที่ต่างจังหวัด

ต่อมา น.ส.ลำดวน อายุ 55 ปี เพื่อนบ้าน เปิดเผยว่า เมื่อเช้าตนเป็นคนไปตามให้แฟนผู้เสียชีวิตมาดูรถ เนื่องจากกุญแจเสียบคารถไว้ พอแฟนมาดู ก็สะกิดเรียกหญิงคนดังกล่าว แต่ไม่ฟื้นแล้ว ทั้งนี้ที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตก็ทักทายเพื่อนบ้านกันมาตลอด จะชอบไปทำงานขายประกันออกต่างจังหวัดบ่อย และที่ผ่านมาก็เคยเห็นเครียดบ้างเรื่องปัญหาหนี้สิน ก็รู้สึกตกใจมากไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้