ยกให้เป็นสามีดีเด่นและคลั่งรักแห่งปีไปเลย สำหรับ พีท กันตพร สามีของ แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ล่าสุดยังเปย์หนักลงทุนสร้างสตูดิโอไว้ให้ภรรยา แก้มบุ๋ม ไว้ทำงานโดยเฉพาะ ซึ่งตั้งใจสร้างให้เสร็จทันปลายเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณภรรยา เรียกว่าเป็นสามีที่แสนดีจริงๆ

ล่าสุดวันที่ 11 ต.ค. แก้มบุ๋ม-พีท มาร่วมงาน “THE MALL LIFESTORE WORLD PUP EXPO 2024” ผู้สื่อข่าวจึงได้สัมภาษณ์ทั้งคู่ถึงความคืบหน้าสตูดิโอที่สามีดีเด่นอย่าง พี่พีท สร้างไว้ให้ภรรยา แก้มบุ๋ม เพื่อไว้ใช้งานโดยเฉพาะ พร้อมถามความรู้สึกหลังออกไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณีเคยร่วมไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก โดยทั้งคู่เผยว่า

“อัพเดตความคืบหน้าการสร้างสตูดิโอให้แก้มบุ๋มตอนนี้ถึงไหนแล้ว?
พีท : ”ตัวอาคารเสร็จแล้วครับ เดือนหน้าคิดว่าจะได้เห็นชั้น 1 แล้ว ตั้งใจสร้างให้เสร็จทันวันเกิดเขา ปลายเดือนพฤศจิกายน แต่คิดว่าไม่น่าทัน อีก 2 เดือนต่อจากนี้น่าจะได้เห็นชั้น 1 เป็นฐานขึ้นไป ซึ่งกำลังจะเริ่มสร้างชั้น 2 ต่อ เอาไปเท่านี้ก่อนนะคะ (หันไปทางแก้มบุ๋ม)

เปย์แก้มบุ๋มเต็มที่?
พีท : “เราเห็นวิธีใช้ชีวิต เห็นอาชีพของเขา เขาต้องมีสถานที่ไว้ทำงาน ไลฟ์ขายของในโซเชียลมิเดีย หรือการถ่ายงานก็ตาม ต้องมีสถานที่จริงจัง ถ้าเรามาใช้บ้านพักก็อาจจะลำบากไปนิดนึง แต่ถ้ามีสตูดิโอจริงๆ ผมว่ามันจะทำงานง่ายขึ้น ก็อยากสร้างให้น้อง แล้วก็อยากให้น้องมีที่เก็บของให้เป็นระเบียบ จะได้ใช้ชีวิตง่ายขึ้น”

รู้สึกยังไงบ้างพี่พีทเปย์ขนาดนี้?
แก้มบุ๋ม : “น้อมรับค่ะ (มีขอบคุณเขาจริงจังหรือยัง?) รอให้เสร็จริงๆ ก่อน เดี๋ยวขอบคุณทีเดียวค่ะ“

หลังไปแถลงข่าวชี้แจงกรณีร่วมไลฟ์สดกับแม่ตั๊ก เป็นยังไงบ้าง?
แก้มบุ๋ม : ”ความรู้สึกเหมือนเดิมค่ะ ไปทำในส่วนของเรา“

แม่ลีเป็นไงบ้าง มีความเครียดอยู่ไหม?
แก้มบุ๋ม : ”เขาไม่โอเคหรอกค่ะ ที่จะต้องมีเรื่องมีราว มีใครมาพูดไม่ดี“

ปลอบใจแม่ลียังไงบ้าง?
แก้มบุ๋ม : “ไม่ได้ปลอบ หนูว่าแม่มีความคิดของเขา“

หลังเกิดเรื่องดังกล่าว ตอนนี้ได้ผลกระทบอะไรไหม?
แก้มบุ๋ม : ”อย่างที่บอกไปตอนแรกแล้วว่าหนูทำเต็มที่ในส่วนของหนูที่หนูทำได้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการเลือกสินค้า การรับพรีเซ็นเตอร์ต่างๆ ถ้าให้หนูไปตรวจสอบว่าเงินเขามาจากไหน มีมายังไง หรือเงินเขาเทาไหม มันนอกเหนือจากการที่จะตรวจสอบได้

เราตรวจสอบได้แค่คุณภาพของสินค้าว่าถูกต้องไหม หรือมีเลข อย. ไหม ยังดำเนินการอยู่ไหม โรงงานผลิตเขามีจริงไหม อันนี้คือสิ่งที่เราตรวจสอบได้ สินค้าทุกอย่างไม่ใช่แค่ปากพูดไปเรื่อยว่าฉันใช้แล้ว ความจริงคือเราใช้ทุกอย่างจริงๆ ก่อนท่่เราจะรับ เราไม่ได้รับทุกตัวที่เขาติดต่อมา เรารับเฉพาะตัวที่เราใช้แล้วรู้สึกโอเค“

ตอนนี้ยังมีงานติดต่อมาเยอะอยู่ไหม?
แก้มบุ๋ม : ”งานปกติค่ะ ช่วงนี้จะเป็นแบรนด์ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ไม่อยากพลาด“

เรื่องนี้ถือว่าเป็นบทเรียนให้เราเลือกรับงานมากขึ้นไหม?
แก้มบุ๋ม : ”หนูไม่อยากพูดว่าเป็นบทเรียน แล้วจะไม่เกิดขึ้นอีก เพราะเราไม่สามารถตอบได้ว่าเงินที่ให้เรามา เขาไปเงินจากไหนมา ตอบไม่ได้จริงๆ อย่างในส่วนของหนู หนูไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในที่เขาเกิดปัญหาอยู่ตอนนี้ หนูรับในส่วนผลิตภัณฑ์“

เป็นห่วงการรับงานของเขาใหม่?
พีท : “ผมก็ตรวจสอบให้เบื้องต้นแทบจะทุกงาน แต่บางงานมันเรียกว่าเหตุสุทธิวิสัย เราไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิด เราไม่มีทางรู้ว่าเงินที่ลูกค้ามาจ้างให้เราทำงาน เงินเขามาจากไหน แต่เราตรวจสอบได้ในสิ่งที่เรามีสิทธิ์ตรวจสอบ สินค้าทุกอย่างเราตรวจสอบ อย. หมด การรับเงินเราก็รับจากบริษัท ถูกต้องทุกอย่าง”

แก้มบุ๋มเป็นห่วงเพื่อนในวงการตอนนี้ไหม?
แก้มบุ๋ม : “หนูไม่อยากไปก้าวก่ายเรื่องของใครทั้งสิ้น หนูขอเฉยๆ ดีกว่า เพราะทัวร์ลงบ่อยมาก หนูขอไม่ตอบ”