แม่น้องปูอัด คืนเช็กให้พ่อน้องปูอัด ตกลงกันใหม่ หลังทนกระแสไม่ไหว

กลายเป็นเหตุการณ์ดราม่า เมื่อญาติของนักเรียนที่เสียชีวิตบนรถบัส ได้ออกมาเปิดเผยถึงประเด็นเงินเยียวยาว่า แม่น้องปูอัด ฮีโร่ช่วยเหลือเพื่อนจนกลับออกจากรถไม่ทันนั้น ได้มารับเงิน 1.2 ล้านไปทั้งที่ไม่ได้เลี้ยงดูลูก

แต่พบว่าคนที่เลี้ยงดูลูกมาคือพ่อและป้าตั้งแต่ 7 เดือนจึงออกมาทวงสิทธิความเป็นธรรมในครั้งนี้ โดยมีการเปิดเผยว่า แม่น้องปูอัดได้นำเช็กมาคืนแล้ว แต่พบว่า สิทธิการเบิกนั้น ยังไม่ใช่สิทธิของพ่อเพียงคนเดียว

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา นางไพฑูรย์ อายุ 62 ปี พี่สาวพ่อน้องปูอัด และนางนงนุช ขำกระแสร์ อายุ 50 ปี น้องสาวพ่อน้องปูอัด เปิดเผยอีกครั้งว่า หลังจากที่ได้มีกระแสข่าวเรื่องที่แม่น้องปูอัดมารับเงินประกันไป ล่าสุด ทางแม่น้องปูอัดได้มีการนำเช็คเงินประกันที่รับไปมาคืนตนเองแล้ว โดยมีการพูดคุยตกลงกันได้ด้วยดี

ขอขอบคุณทางผู้สื่อข่าวที่ได้ช่วยติดตามเรื่องนี้จนได้เงินคืนกลับมา แต่ทางตนเองและพ่อของน้องปูอัดนั้นก็ไม่ได้จะรับเงินไว้ทั้งหมดฝ่ายเดียว โดยจะแบ่งเงินให้กับทางแม่ของน้องปูอัดด้วยเช่นกัน แต่จะแบ่งเท่าไหร่นั้นต้องอยู่ที่การตัดสินใจของน้องชายซึ่งก็คือพ่อของน้องปูอัด เพราะอย่างไรก็ถือว่าเป็นแม่ของน้อง​

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.67 นางกิ่ง (นามสมมติ) อายุ 49 ปี แม่ของน้องปูอัด กล่าวว่า อยากจะเปิดใจและชี้แจงถึงกรณีดราม่าในโซเชียล ยอมรับว่า ตนเป็นแม่บังเกิดเกล้าของน้องปูอัด ซึ่งไม่ได้จดทะเบียนกับพ่อน้องปูอัด ทำให้ตนมีสิทธิ์เป็นผู้ปกครองเต็มที่ตามกฏหมาย หลังเลิกรากัน ญาติฝ่ายพ่อน้องปูอัดเป็นคนเลี้ยง แต่ตนก็ไม่ได้ละเลยรับน้องไปนอนทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ตนเป็นอาสาสมัครกู้ภัย ก็ยังเคยพาน้องออกสนามไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บด้วย ยืนยันว่าไม่ได้ทิ้งน้องตามที่เป็นข่าวลือในโซเชียล