ขอแสดงความเสียใจกับ นักแสดงสาว แอริน สิรีภรณ์ ยุกตะทัต ที่ล่าสุดได้สูญเสีย คุณยาย อันเป็นที่รัก โดย แอริน ได้โพสต์ภาพคู่ คุณยาย พร้อมเขียนข้อความว่า 05:45 16/9/2024 – I lost an angel today… the universe just has its ways…

ยายสร คือแก้วตาดวงใจของ แอร์ เป็นนางฟ้านางสวรรค์ที่เลี้ยงดู แอร์ ตั้งแต่แบเบาะ คือคนที่มีความหมายที่สุดและ แอร์ รักที่สุดในชีวิต นางสาวอัปสร หญิงเหล็กนักสู้ของ แอร์ เธอเก่งมาก เธอสู้สุด ๆ เธอสู้มาถึง 94 ปี คือสุดยอดมาก ๆ ถึงแม้ว่า

2-3 อาทิตย์สุดท้ายที่ผ่านมามันจะเหนื่อยหน่อย แต่เธอก็สู้ชีวิตสุด ๆ เพราะอยากเจอเหลนแหละ แอร์ รู้ เสียดายว่าอีกแค่ 3 วันก็จะได้เจอเหลนแล้ว แต่ไม่เป็นไรนะคะ ได้พักแล้วน้าาา ไปเฝ้ามอง แอร์ คอยปกป้องคุ้มครอง แอร์ และครอบครัวจากสวรรค์น้า

ไม่ต้องห่วงอะไรเลยนะคะ จะดูแล ยายแป๊ด ให้ดีเหมือนเดิม ไม่ต้องห่วงแกนะ ไม่ว่าจะชาตินี้ชาติไหน ขอให้เราได้เจอกันอีกนะคะ ขอให้ได้เกิดมาเป็นหลานยายสรอีก ได้รักกันแบบนี้ทุก ๆ ชาติไปนะคะ ว่าง ๆ ก็แวะมาบอกเลขเด็ดในฝันบ้างนะคะ

แอร์ รัก ยายสร ที่สุด จะรักและคิดถึงคนดีของ แอร์ คนนี้ตลอดไป “ยาย สวดมนต์ให้ แอร์ ทุกคืนเลย” จะเป็นประโยคที่จะได้ยินทุกครั้งที่เจอ คราวนี้เป็นตาของ แอร์ สวดมนต์ให้ ยายสร บ้างแล้วนะคะ