สุดเศร้า ภรรยาฉีเส้าเฉียน พระเอกดังฮ่องกง ตำนานกระบี่ไร้เทียมทาน เสียชีวิตตามสามี หลังเกิดหัวใจวายขณะจัดงานศพ

เว็บไซต์ Hk01 รายงานเหตุสลดจากกรณี ฉีเส้าเฉียน (Xu Shaoqiang) นักแสดงชื่อดังของฮ่องกง ผู้มีชื่อเสียงโด่งดังจนเป็นระดับตำนาน จากซีรีส์กำลังภายใน กระบี่ไร้เทียมทาน ได้เสียชีวิตลงในวัย 73 ปี ด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา ท่ามกลางความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัว รวมทั้งแฟน ๆ ที่ติดตาม

โดยรายงานล่าสุด ทางโฆษกสมาพันธ์แรงงานภาพยนตร์แห่งฮ่องกง ได้ยืนยันการเสียชีวิตของฉีเส้าเฉียน พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ภรรยาคนที่สามของฉีเส้าเฉียน ซึ่งเป็นภรรยาคนปัจจุบันที่อายุน้อยกว่าเขา 30 ปี มีความเสียใจอย่างรุนแรงจนเกิดภาวะหัวใจวาย ในระหว่างการจัดงานศพของสามี จนเป็นเหตุให้เสียชีวิตตามหลังสามีไปเพียงไม่กี่วัน

เหตุดังกล่าวส่งผลให้ ฉีหยวนคุน ลูกสาวของฉีเส้าเฉียนต้องดำเนินการจัดงานศพต่อ และเธอได้โพสต์ไอจีสตอรี่อาลัยอย่างสุดซึ้ง กล่าวว่า “คุณคือตำนานเดียวในชีวิตของฉัน ฉันรักคุณ”

สำหรับฉีเส้าเฉียน มีประวัติผ่านการแต่งงานมา 3 ครั้ง ตอนอายุ 25 ปี เขาแต่งงานครั้งแรกกับจางเสี่ยวเฟิง คนนอกวงการ หลังจากนั้น 4 ปี ในปี 2523 เขาได้แต่งงานกับภรรยาคนที่สอง แต่หลังจากแต่งงานไม่ถึง 2 ปี เขาก็มีประเด็นเรื่องฉาวนอกใจกระทั่งในปี 2548 ฉีเส้าเฉียนได้แต่งงานครั้งที่สามกับภรรยาคนปัจจุบัน ซึ่งเป็นนักเต้นชาวจีน ทั้งสองมีลูกชายและลูกสาวด้วยกัน 2 คน