เมื่อวันที่ 16 ก.ย.2567 ร.ต.อ.เรืองศักดิ์ แสงคำ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง รับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิต ที่บ้านทุ่งสะเดา ม.3 ต.นางรอง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลนางรอง และหน่วยกู้ภัยฯ ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชื่อ นายศรีอรุณ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 65 ปี สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณพื้นปูนหน้าบ้านหลังหนึ่ง ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยบาดแผลตามร่างกายแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นายอนุชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 64 ปี เพื่อนของผู้ตาย กล่าวว่า ตนอยู่ด้วยกันตอนเช้า ยังนั่งกินกาแฟด้วยกัน จนกระทั่งตนออกไปข้างนอก และเดินเข้ามา ก็พบผู้ตายนอนอยู่แล้ว คาดว่าผู้ตายน่าจะกำลังซักผ้าหรือตากผ้า นายอนุชา กล่าวต่อว่า เพราะดูแล้วเหมือนตากผ้าได้ประมาณ 3 ตัว ก่อนจะวูบเสียชีวิต และดูเหมือนว่าจะยังไม่ได้กินข้าวด้วย ตรวจสอบดูสายไฟก็ไม่พบว่าสายไฟเสียบปลั๊กอยู่ จึงไม่น่าจะเกี่ยวกับไฟฟ้า

นายอนุชา กล่าวอีกว่า เมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ก็ไปโนนสุวรรณด้วยกัน คุยกันดี ๆ ส่วนช่วงสาย ๆ ทราบว่าจะพาญาติไปทำธุระที่ธนาคาร แต่มาเสียชีวิตก่อน สำหรับผู้ตายเลิกเหล้าหักดิบเมื่อช่วงหยุดเข้าพรรษาที่ผ่านมา และมักจะบ่นว่าแน่นหน้าอก นายอนุชา กล่าวด้วยว่า ซึ่งตนก็บอกว่าให้ไปหาหมอแต่เขาก็ไม่ไป จนกระทั่งมาพบว่านอนเสียชีวิตอยู่ใกล้กับเครื่องซักผ้าในบ้านแล้ว

ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาติไปบำเพ็ญพิธีทางศาสนาต่อไป