จากกรณีแม่ค้าทุเรียน ที่ออกมาไลฟ์วิจารณ์ลูกค้าด้วยถ้อยคำที่รุนแรง และดูถูกลูกค้า ตอนหนึ่งระบุว่า ที่ไม่ตอบลูกค้า เพราะไม่ง้อ หน้าด้านมาซื้อทำไมของถูก กูขายของแพงก็ซื้อสิ ของร้อยเดียวเป็นใหญ่เป็นโต เห็นสภาพแล้ว ถึงว่ากระจอกอยู่แบบนั้น ถ้ามีปัญญาแดกของดีๆ ก็ขยันทำงานสิ พร้อมกับท้ามาตัวๆที่หน้าร้าน

ต่อมาที่ร้านขายทุเรียนดังกล่าว ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ พบเจ้าของร้านคือ นางสาวสุนิสา (สงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เปิดเผยว่า ประเด็นมันเกิดมาจากทุเรียนที่ตนจัดโปรโมชั่นในราคา 2 แพ็ก 200 บาท แต่ถ้าซื้อในราคา 1 แพ็ก จะอยู่ที่ราคา 150 บาท ซึ่งเป็นทุเรียนที่มีสภาพแย่แล้ว เป็นทุเรียนที่เกรดต่ำ ตนก็ได้แจ้งลูกค้าทุกคนให้รู้แล้วด้วย รวมถึงมีป้ายบอกชัดเจน

ล่าสุดวันที่ 30 ส.ค.2567 มีรายงานว่า มีประชาชนจำนวนหนึ่งเดินทางไปที่ร้านดังกล่าว เนื่องจากรับไม่ได้กับพฤติกรรมของแม่ค้า พร้อมเรียกร้องให้ออกมาขอโทษ และให้ย้ายร้านไปขายที่จังหวัดอื่น

โดยเพจ อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความ ระบุว่า กฐินเมืองช้าง…ล่าสุดร้านทุเรียนดังอาจต้องเตรียมย้ายที่ใหม่ หลังถูกพ่อแม่พี่น้องชาวสุรินทร์บุกไปกดดันต้องการให้เจ้าของร้านออกมาขอโทษและขอให้ย้ายร้านไปขายที่จังหวัดอื่น