จากกรณี นายก้องเกียรติ หรือ ต๊อบ (ขอสงวนนามสกุล) ใช้น้ำมันราดและจุดไฟเผาผู้ใหญ่และลูกบ้าน บาดเจ็บสาหัส 2 ราย บาดเจ็บ 1 ราย นานกว่า 7 ชั่วโมง ก่อนถูกตำรวจคุมตัวไว้ได้ โดยผู้ต้องหาไม่มีท่าทีจะยอมรับผิดและรับสารภาพ ปฎิเสธไม่รู้ไม่เห็นไม่ได้ทำ จากนั้นนำตัวไปฝากศาล ให้ข้อหาหนักพยายามฆ่า ทำให้เกิดเหตุเพลิงไหม้ และทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 1 ส.ค.2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก น.ส.ชลธิชา (ขอสงวนนามสกุล) ภรรยาของ นายณรงค์ศักดิ์ พูลอ่อน อายุ 42 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 ต.งิ้วราย แจ้งว่า สามีได้เสียชีวิตแล้วเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช

หลังจากทีมแพทย์พยายามช่วยชีวิตอย่างเต็มที่ แต่เนื่องจากผู้บาดเจ็บสาหัสมาก เนื้อส่วนนอกถูกเผาทำลายกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ ลามถึงอวัยวะภายใน ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ ครอบครัว ชาวบ้าน เพื่อนร่วมงาน

ซึ่งภายในวันนี้ร่างของนายณรงค์ศักดิ์จะถูกนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพะณีที่วัดกระเจียว สถานที่บำเพ็ญกุศลศพนายสาธิต เหยื่อน้ำมันเช่นกัน

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าว ญาติที่สูญเสียทั้ง 2 ครอบครัว จะได้เข้าร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกุ่ม เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มเติม จากคดีพยายามฆ่า เปลี่ยนเป็นคดีฆ่าโดยเจตนา โดยนายก้องเกียรติผู้ต้องหาขณะนี้อยู่ในส่วนของการฝากขังที่ศาลจังหวัด