นิ้ง ณิชชยาณัฐ หรือ นิ้ง กุลสตรี อดีตนางเอกดัง ที่ล่าสุดออกมาเผยว่าเธอกำลังเผชิญหน้าอยู่กับโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือลูคีเมีย โดยล่าสุด นิ้ง ณิชชยาณัฐ ที่ดูเหมือนจะโดนเอารูปไปแอบอ้างอยู่เสมอ ว่าเธอกำลังขัดสน ไม่มีเงินจ่ายค่ารักษา และต้องไปยืมเงินคนอื่นนั้น ได้ออกมาโพสต์ว่า ทั้งตน พี่ใหญ่ (สามี) และครอบครัว ไม่คิดจะโทร.ไปขอยืมเงินใคร หรือขอให้ใครโอนเงินมาให้ ตนมีเงินเย็นแบบที่ไม่ต้องถอน และไม่คิดจะถอนมาหลายสิบปี มีสลากออมสินที่ถูกรางวัลทุก 15 วัน และตนจะใช้แค่เงินในบัญชีเงินฝากธนาคารเท่านั้น ไม่ได้ใช้เยอะ เราไม่เคยยืมเงินใคร และไม่เคยให้ใครยืมเงิน

“เพิ่งโดนมาเมื่อสักครู่ มิจฉาชีพปลอมตัวเป็นปาปา (บอกชื่อเล่นของปาปาถูกด้วย) โทร. หาเพื่อน เพื่อให้โอนเงินด่วนช่วยจ่ายค่ารักษานิ้ง” ในขณะที่ในรูป จะเห็นได้ว่า นิ้งมีเงินฝากทั้งบัญชีเงินฝากเผื่อเรียก สลากออมสิน สลากดิจิทัล และเงินฝากออมทรัพย์ที่เอาไว้ใช้จ่ายทั่วไป นอกจากนี้ นิ้งยังเป็นสมาชิกของ The Wisdom ซึ่งเป็นบัตรเครดิตที่สูงที่สุดของธนาคารกสิกรไทย การจะถือบัตรได้ต้องมีผลิตภัณฑ์มูลค่า 10 ล้านบาท หรือซื้อประกันกับทางธนาคารที่ต้องชำระเบี้ย 1 ล้านบาท

ทั้งนี้นิ้งเผยว่า เงินค่ารักษามะเร็งของตนนั้น ได้สิทธิ์ของสามี ซึ่งเป็นสิทธิ์เบิกตรงของทหารอากาศ เพื่อจ่ายค่ายาเคมีบำบัดและโรคซึมเศร้า ทำให้เสียส่วนต่างน้อยมาก ส่วนต่างมีแค่ค่าตรวจเลือดในแต่ละเดือนและค่าห้องพิเศษเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ นิ้งก็เคยออกมาบอกว่า ขอบคุณประเทศไทยที่มีการจ่ายยาแบบเบิกตรง ซึ่งเป็นสิทธิ์ของสามีที่เป็นทหารอากาศ ตนต้องรับยาทุก 2 เดือน ยาเม็ดละ 1,500 บาท ทานวันละ 5 เม็ด ไม่รวมยาโรคซึมเศร้าอีกประมาณ 7 เม็ด แต่มีส่วนต่างแค่ 1,000 บาท และที่ผ่านมา ตนจ่ายค่ารักษาไปแล้ว 13 ล้านบาท แต่มีประกันครอบคลุมที่จ่ายให้ 5 ล้านบาท เท่ากับว่า แม้การรักษาจะแพงมาก แต่นิ้งก็จ่ายไปน้อยมาก จากทั้งประกัน และสิทธิ์ข้าราชการของสามี