แห่ส่งกำลังใจอย่างมากมายให้กับ CEO สาวแอน รุจิรา เจ้าของแบรนด์ดัง  ประกาศอย่างเด็ดเดี่ยวว่าเลิกกันแล้ว และนอกจากนี้ยังพูดเรื่องราวในชีวิตของเธอ

9 ปีที่ผ่านมา ฉันคิดว่า ฉันทำหน้าที่ภรรยา ได้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้แล้ว . ฉันเป็นเด็กต่างจังหวัด เคยบ้านไม่มีเงิน พอสร้างตัวได้ ก็พยายามทำทุกอย่าง ให้เราเติบโตอย่างสวยงาม ในแบบที่ควรจะเป็น . ฉันใช้ชีวิตแบบบ้านๆได้ เที่ยวงานวัด ดูหมอลำ กินน้ำพริกกระปิ ส้มตำปลาร้า แกงหน่อไม้ได้ 

พอมีเงิน ใช้ชีวิตหรู กินของแพง โอมากาเสะ อาหารญี่ปุ่น ของแพง จิบไวน์ ฉันปรับตัวเข้ากับสังคมได้ง่าย และมีความสุขกับทุกบทบาท ไม่ว่าจะบ้านๆ หรือออกงานสังคม ฉันอ่อนน้อมถ่อมตน กับผู้ใหญ่เสมอ . ลูกฉันก็ดูแลใส่ใจ แม้ว่างานจะเยอะขนาดไหน หน้าที่แม่ไม่เคยขาด

งานก็ทำเต็มที่ รับผิดชอบในฐานะผู้นำ ต่อผู้คนมากมายที่ทำงานกับฉัน และพวกเขารู้ว่าฉันเป็นผู้นำที่แตกต่าง ทำทุกอย่างชัดเจนเสมอ . หน้าตาฉันก็ไม่ได้แย่ ด้านความสัมพันธ์ส่วนตัวก็พัฒนา . ชอบเรียนรู้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ ฉันรับฟังปัญหา พร้อมแก้ไข และกล้าตัดสินใจ

 

บางครั้งฉันก็อยากอ่อนแออยากอ้อนบ้าง ก็อยากทำตัวน่ารักบ้าง ซัพพอร์ตดูแลเธอและครอบครัว . ถ้าฉันทำผิดพลาดอะไร แค่คุยเปิดใจ มีอะไรก็บอก มันง่ายนิดเดียว ฉันไม่คิดว่าจะเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร ฉันชอบพัฒนาตัวเองเพื่อตัวเอง และเห็นตัวเองดีขึ้น .

ที่ผ่านมา ฉันทำดีที่สุดแล้ว ฉันถามตัวเองว่าผิดอะไร อยู่เสมอ . . การที่เธอทำแบบนี้ มันไม่ใช่ปัญหาของฉันอีกต่อไป ฉันไม่ต้องโทษตัวเองว่าพลาดอะไรไป บกพร่องในหน้าที่ภรรยาตรงไหน ต่อไปนี้มันคือ ปัญหาของเธอคนเดียวเท่านั้น . ฉันขออโหสิกรรมให้เธอ เราจะยังเหลือแค่สถานะพ่อแม่ เพราะเราไม่มีทางกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกแล้ว!!