ดราม่ากันไม่พักเลยจ้า! สำหรับการประกวด มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 (Miss Grand International 2024) โดยทางเพจ Miss Grand US Virgin Islands ได้โพสต์ข้อความประกาศปลด SAMANTHA CATHERINE KEATON ออกจากตำแหน่ง Miss Grand US Virgin Islands 2024

ทั้งที่เพิ่งประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์ฯ ที่ไทย เสร็จสิ้นไปแบบสดๆ ร้อนๆ และยังติด TOP 20 ของเวทีนี้ด้วย ซึ่งมีเนื้อหาดังนี้ “เราได้มีมติปลด SAMANTHA CATHERINE KEATON ออกจากตำแหน่งมิสแกรนด์หมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกา

โดยจะมีผลทันที ตั้งแต่ได้รับตำแหน่งเมื่อเดือนมีนาคม 2024 ซาแมนธาได้มีพฤติกรรม ซึ่งขัดต่อค่านิยมขององค์กร ดังนี้:

– เปลี่ยนแปลงสายสะพายอย่างเป็นทางการของเธออย่างไม่สามารถแก้ไขได้ ทำลายโลโก้ขององค์กรและบ่อนทำลายความสำคัญของตำแหน่งของเธอ

– ล้มเหลวในการใช้บริการเที่ยวบินที่องค์กรจัดให้ ส่งผลให้สูญเสียเงินหลายพันดอลลาร์

– ไม่สนใจเสื้อผ้าที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการซึ่งองค์กรจัดซื้อและจัดเตรียมโดยผู้สนับสนุน โดยเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงการออกแบบชุดประจำชาติเดิม และไม่สวมชุดราตรีที่ได้รับการสนับสนุนอย่างเป็นทางการ ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบควบคู่ไปกับองค์กรที่ได้รับการอนุมัติล่วงหน้าจากซาแมนธา

– ปฏิเสธการสื่อสารที่จำเป็นเกี่ยวกับการแต่งกาย โดยตอบกลับตรงๆ ว่า “ไม่มีส่วนใดในข้อตกลงตามสัญญาของเราที่ระบุว่าฉันต้องส่งรูปถ่ายของชุดที่ฉันจะสวมใส่ให้คุณดู

ดังนั้นทุกสิ่งที่แบ่งปันกับคุณควรเป็นดุลยพินิจและความเต็มใจของฉัน” คำกล่าวนี้ขัดแย้งกับข้อกำหนดในสัญญาของเธอโดยตรงว่า

“หากผู้ถือกรรมสิทธิ์เลือกที่จะสวมชุดอื่น ก็ควรเป็นไปตามมาตรฐานและความคาดหวังขององค์กร” องค์กรไม่สามารถทำงานร่วมกับเธอเพื่อให้แน่ใจว่าชุดเหล่านี้เหมาะสมหากไม่ได้เห็นชุดล่วงหน้า

– ทำงานไม่ถูกต้องกับอดีตผู้ถือครองตำแหน่งอย่าง Heather Thompson ส่งผลให้เกิดข่าวลือเท็จแพร่กระจายไปยังผู้สนับสนุน สร้างความเสียหายต่อความสัมพันธ์ระดับมืออาชีพระหว่างผู้ถูกปลดจากตำแหน่งและองค์กร และยังทำงานควบคู่กับ Thompson ในความพยายามที่วางแผนไว้เพื่อใส่ร้ายองค์กรไปทั่วทั้งอุตสาหกรรม

– ทำให้ผู้สนับสนุนส่วนใหญ่เลิกสนับสนุน ส่งผลให้สูญเสียผู้สนับสนุนตลอดทั้งปีพาผู้ติดตามหลายคนไปงาน Miss Grand International แม้ว่าสัญญาจะระบุให้ผู้ติดตามได้เพียงคนเดียวในระหว่างเวลาทำงานก็ตาม

– ไม่รักษามาตรฐานการโพสต์บนโซเชียลมีเดียตามที่เขียนไว้ในสัญญา ไปจนถึงการลงโพสต์เฉพาะมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลในช่วงประกวดหลักในเดือนตุลาคม และก่อนหน้านี้แทบจะไม่เคยโต้ตอบกับแฟนเพจผ่านคอมเมนต์ และไม่ได้ถ่ายทอดสดผ่านหลายๆ แพลตฟอร์มก่อน MGI

– ปฏิเสธคำแนะนำส่วนใหญ่ของเรา และให้เราลบคำระบุว่าเราเป็นทีมเตรียมการแข่งขันหลักของเธอออกจากสัญญาเดิม

– หลังจากการสนทนาเกี่ยวกับพฤติกรรมของพ่อแม่ของเธอ ซึ่งเธอและพ่อแม่ของเธอได้ต่อว่าผู้อำนวยการระดับประเทศเป็นเวลานานกว่าหนึ่งชั่วโมง เธอก็เดินออกจากทริปของทีมเปอร์โตริโกและหมู่เกาะฟลอริดาตอนเหนือที่ได้รับการสนับสนุน โดยเหลือเวลาถ่ายภาพอีกสองครั้งก่อนที่ทริปจะสิ้นสุด

ทุกสิ่งทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นการเดิน การแต่งกาย การพูดจา แม้แต่ผู้ถูกปลดจากตำแหน่งก็ยังได้แสดงตัวต่อสาธารณะในงานประกวด Miss Grand International ซึ่งไม่ได้รับการอนุมัติจาก Brian Javier Pageants

เนื่องจากเธอปฏิเสธการสื่อสารใดๆ ทั้งสิ้น เราไม่ได้ปลดเธอออกจากตำแหน่งตั้งแต่เนิ่นๆ เนื่องจากระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ของเราล้มเหลวและการมาถึงของ MGI นั้นสั้นมาก

สิ่งสำคัญคือต้องนำเสนอหมู่เกาะเวอร์จินของสหรัฐอเมริกาอย่างเหมาะสมในระดับนานาชาติ ไม่ใช่ทำให้ผู้สนับสนุนที่สละเวลา ความพยายาม และทรัพยากร

และปฏิบัติหน้าที่ของเราในฐานะ Brian Javier Pageants, LLC ต่อ MGI ผิดหวัง เราเข้าสู่ความสัมพันธ์ครั้งนี้ด้วยใจที่เปิดกว้างและพยายามอำนวยความสะดวกให้เธอเต็มที่ตามความสามารถ แม้ว่าเธอจะนำทนายความที่สร้างความขัดแย้งอย่างมากมาเจรจาสัญญาด้วยก็ตาม

เราขอให้ส่งสายสะพายและมงกุฎคืนให้คุณโดยทันที เรารอคอยที่จะร่วมงานกับตัวแทนคนใหม่ ซึ่งสอดคล้องกับค่านิยมของเรา ขอขอบคุณผู้สนับสนุนของเราสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง และสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบ เราขออภัยอย่างจริงใจสำหรับพฤติกรรมของ SAMANTHA KEATON และบุคคลที่เกี่ยวข้องตั้งแต่เดือนมีนาคม 2024”

ขอบคุณข้อมูล: Miss Grand US Virgin Islands

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here