รายการมยุราหาเรื่องเมาท์ ตั๊ก มยุรา เชิญคู่รักสามีภรรยา ตู่ นพพล พร้อมด้วย นุช ปรียานุช มาเล่าเรื่องราวชีวิตที่แตกต่างกันมากอยู่กันได้ยังไง สามีเป็นคนนิ่งไม่พูด ขณะที่ภรรยาพูดไม่หยุด ภรรยายังเผยความลับ “ที่ต้องอยู่กับผู้ชายคนนี้ได้ เพราะ นุช เป็นคนนอนไม่หลับ

นุชต้องกินยานอนหลับ พออยู่ใกล้ ๆ เขาแล้วมันง่วงก็จะบอกเขาเป็นลูกลิง มันจะมีกลิ่นของเขา เหมือนอโรมาเธอราปี ทำให้เราหลับ เคลิบเคลิ้ม พอกอดเขาแล้วง่วง แล้วใจเย็น เขาจะมีสารอะไรอย่างหนึ่ง ถ้าเขานอนก็จะกอดเลย นอนผ้าห่มเดียวกัน”

ตู่ นพพล ยังได้ประกาศขายบ้านดาหลา สไตล์บาหลี ที่เชียงราย 120 ล้าน มีบ้านข้างล่าง 8 หลัง และข้างบนเป็นบ้านหลังใหญ่ สวยมาก ๆ พร้อมเผยสาเหตุเพราะไม่ได้อยู่แล้ว

ตู่ : ไม่วางแผนอะไรอนาคต ถ้าขายบ้านได้ก็จบ มีเงินสำรองไว้ก้อนหนึ่ง เก็บไว้ไปเที่ยวต่างประเทศบ้าง หาอะไรกินให้สนุกปาก

นุช : เป็นคนไม่ซื้อของ ไม่ซื้อแหวนเพชร ไม่ซื้อกระเป๋า ใส่รองเท้าแตะ

ตู่ : ตั้งแต่หนุ่มแล้ว รู้สึกของภายนอกมันรก ต้องคอยดูแล ต่าง ๆ นานา เลยไม่มีเลย นาฬิกาก็ไม่ใส่ เรียกว่าสมถะได้ แบรนด์เนม มีมั้ย นาฬิกามีมั้ย มี แต่ไม่ใส่

นุช : ไม่ยึดติด ไม่ซื้อกระเป๋า ไม่ซื้อแบรนด์เนม เราใส่เสื้อผ้ากันแดดกันฝนเท่านั้น 2 ปีเป็นนางงาม ไม่ได้พัก แต่งตัวสวยงามตลอด ทุกวันนี้รองเท้าแตะ กางเกงยีนส์

นุช : การกินอยู่เราธรรมชาติ เรื่องยาก็เคมีน้อยที่สุด นุช เป็นเอสแอลอี บางวันหายใจไม่ออก แพ้นั่นแพ้นี่ นุช จะบอก นุช จะนอนตายตรงนี้ บางทีนอนกับพื้นเดินไม่ไหว อาเจียน พี่ตู่ ถามไป รพ.ไหม นุชบ อกไม่ไปจะตายตรงนี้

ตู่ : นี่ยังตกลงกันถ้าใครเป็นอะไร อย่าปั๊ม อย่าทำให้ฟื้น

นุช : เขาไม่สบายหนักไป รพ. หนูบอกถ้าสะอึกแล้วน็อกไปเลย ไม่ต้องปั๊ม พยาบาลร้องไห้เลย

ตู่ : ปีนี้ป่วยหนัก น้ำหนักลดไป 20 กิโล หมอวินิจฉัยดูแล้วน่าจะแพ้วัคซีน เชื้อตัวเป็นเข้าไปทำลายภูมิคุ้มกัน ทำให้อ่อนแอลงมากๆๆๆ เลย

ตู่ : เป็นงูสวัด เส้นประสาทที่ 7 โดนโจมตีซีกซ้ายปวด ปวดหู ตา สมอง ปวดมาก ๆ ร้องตะโกน (นุช : หนองออกจากหู) หน้าปูด (นุช : ยังมีแผลเป็นแดงๆ อยู่เลย)

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here