จากกรณีดราม่าเดือดกลางเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 หลัง ND มิสแกรนด์เมียนมา กระชากมงกุฎพร้อมดึงสายสะพายของ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมากลางเวทีหลังเพิ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 มาครอง ในการประกวด Miss Grand International 2024

จากประเด็นดราม่ากลางเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2024 หลังND กระชากมงกุฎและสายสะพายของ แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา ที่เพิ่งคว้าตำแหน่งรองอันดับ 2 ล่าสุด TikTok grandthailandofficial.1 ได้อัดคลิปของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล หลังจากที่ได้รู้เรื่องถึงประเด็นดราม่าเเล้ว

ซึ่งก่อนหน้านี้ระหว่างประกาศผล แธ ซู เญียน มิสแกรนด์เมียนมา ได้มีสีหน้าไม่สู้ดีนัก และมีน้ำตาคลอ ที่ผ่านมา แธ ซู เญียน เป็นตัวเต็งที่ติดทุกโผของการประกวดในครั้งนี้ และมีแฟนๆ นางงามทั้งชาวไทยและเมียนมาติดตามเชียร์จำนวนมาก หลังเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ไป ออกไปทางโซเชียลมีเดีย ชาวเน็ตต่างก็ตั้งคำถามว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งเรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้น

ล่าสุดนายณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) หลังรู้ดราม่าก็เข้ามาไลฟ์สดทันทีพร้อมเผยว่า

“เดี๋ยวจะปลดหรือไม่ปลด ผมขออนุญาตชี้แจงพรุ่งนี้นะครับ มีคนถามว่ารู้ยังเขาเขวี้ยงมง นายณวัฒน์ ตอบว่า ทราบแล้วครับ แต่ขออนุญาตดูก่อนนะครับว่าเป็นอย่างไรบ้างในข้อเท็จจริง และยังพอคุยกันรู้เรื่องมั้ย”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here