โยเกิร์ต เล่าโมเมนต์งานแต่ง “วุ้นเส้น-นิกม์” เป็นแรงบันดาลใจ ชีวิตคล้ายกัน เริ่มใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว ไม่รีบ รอกฎแรงดึงดูดได้ทำงาน

เป็นอีกหนึ่งเพื่อนเจ้าสาว ที่บินไปร่วมงานแต่งที่ฝรั่งเศสของ “วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์” กับ “ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล” สำหรับน้องสาว “โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ บุญประชม” ที่งานนี้นอกจากจะมีน้ำตาตอนกล่าวยินดีกับบ่าวสาวแล้ว ยังโบ้ยไปให้พี่สาวคนสนิทอย่าง “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ด้วย หลังไปคอมเมนต์แซวในไอจี ว่ามีอะไรต้องอัพเดตไหม จนทำให้หลายคนอดสงสัยไม่ได้ว่าหรือ “เจนี่” จะมีรักใหม่แล้ว?

โยเกิร์ต มี วุ้นเส้น เป็นแรงบันดาลใจ ชีวิตคล้ายกัน - เริ่มใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว

ล่าสุดวันที่ 25 ต.ค. 67 ได้สัมภาษณ์ โยเกิร์ต ที่งาน THAILAND HEALTH AND BEAUTY EnCo Terminal ดอนเมือง เจ้าตัวก็ได้เผยถึงเรื่องนี้ให้ฟัง

“ไม่ได้เป็นผู้ประสบภัย แต่เหมือนไปผจญภัย ต่อเครื่องบิน ต่อรถ ต่อรถไฟ ต่อรถอีก เพื่อไปให้ถึงสถานที่จัดงาน แต่ไปถึงก็สวยงาม คือทุกคนเหนื่อยแต่ไม่เป็นไร เพราะไปเพื่อซัปพอร์ตพี่วุ้นเส้นในวันสำคัญ คือเรารู้สถานที่แต่ไม่คิดว่ามันจะขนาดนี้ ก็เตรียมใจไว้นิดหนึ่งแล้ว แต่มั่นใจว่ารูปงานแต่งพี่วุ้นมารูปลงข้ามไปถึงปีหน้า ถ่ายรัวมาก 2 วันติด ส่วนสต๊อกรูปของเราหมดแล้ว”

ร้องไห้ดีใจกับบ่าวสาว ในที่สุดก็หากันเจอ ถือเป็นแรงบันดาลใจให้ตัวเอง?
“โยร้องตั้งแตยังไม่ได้เอ่ยปากพูดคำแรก เห็นหน้าพี่วุ้น พี่นิกม์ แค่มองตากันน้ำตาก็มาแล้ว จริงๆ ไม่อยากร้อง พยายามจะพูดให้รู้เรื่อง แต่ก็กลั้นสุดๆ แล้ว เราเห็นเขามาตั้งแต่แรกๆ โยดีใจที่เขาสองคนหากันเจอ เขาสองคนทำให้รู้สึกว่ากฎของแรงดึงดูดมันถูกต้อง เขาอยู่ด้วยแล้วมันถูกต้องไปหมดทุกอย่าง เราก็ชื่นใจไปกับเขา คุณวุ้นเส้นกับคุณนิกม์ก็อินสไปร์คุณโยเกิร์ตมากค่ะ (หัวเราะ)”

โยเกิร์ต มี วุ้นเส้น เป็นแรงบันดาลใจ ชีวิตคล้ายกัน - เริ่มใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว

ชีวิตเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว?
“ใช่ อย่ากลัวกับการเริ่มต้นใหม่ เราสามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่แล้วก็ตาม บางคนอายุ 70 เพิ่งมาเจอกันก็มี ขอบคุณความรักดีๆ ของสองคน ที่ทำให้เราได้เห็นมุมมองความรัก

เราเชื่อว่าชีวิตเราเริ่มใหม่ได้เสมอ? ก็ต้องเป็นอย่างนั้นสิคะ (หัวเราะ) เอาเป็นว่ามันรีเฟล็กซ์ตัวเราเหมือนกัน ก่อนหน้านี้พี่วุ้นก็เคยผิดหวังในความรักมา มันก็คล้ายๆ กับเรา ก็อย่างที่บอก ก็อินสไปร์น้องสาวคนนี้ค่ะ ไม่ได้รีบร้อนอะไร รอให้กฎแรงดึงดูดมันได้ทำงาน

โยเกิร์ต มี วุ้นเส้น เป็นแรงบันดาลใจ ชีวิตคล้ายกัน - เริ่มใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว

ถามว่าตอนนี้มันเริ่มทำงานหรือยัง ก็น่าจะรอให้เอ็นจอยกับชีวิตตอนนี้ไปอีกสักพักหนึ่ง ส่วนที่มองว่าเรากระชุ่มกระชวย มีความสุขกับการทำงาน กับเพื่อนๆ ที่ฝรั่งเศสไม่ได้เจออะไรดีๆ ค่ะ คนที่เจออาจจะเป็นพี่เจนี่ก็ได้นะคะ โยนให้เขาไปเลย รอดูค่ะ ว่ากฎแรงดึงดูดของเขาจะแค่ไทยหรือเวิลด์ไวด์ (หัวเราะ)”

ตอนนี้เปิดใจมากๆ แต่ก็คิดเยอะขึ้น คนที่เข้ามาต้องรู้ว่าไม่เล่น?“เปิดมากๆ ค่ะ โอเพ่นในทุกออปชั่นมากๆ ถามว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตมันมีผลไหม ก็ทำให้คิดมากขึ้น แล้วด้วยอายุจะเลข 4 แล้ว ก็คิดมากขึ้นกว่าตอนที่มีความรักในตอนเด็กๆ ส่วนที่คนเชียร์อยากให้เจอเหมือนพี่วุ้นเส้น พี่วุ้นเขาก็ตั้งหลายปีกว่าจะเจอ ก็ไม่รีบค่ะ ไม่ได้มีกำแพงนะคะ แต่คนที่เข้ามาต้องรู้ว่าเราไม่เล่นนะ เรามีภาระนะ เช่น น้องหมา 2 ตัว”

โยเกิร์ต มี วุ้นเส้น เป็นแรงบันดาลใจ ชีวิตคล้ายกัน - เริ่มใหม่ได้เสมอ อย่าไปกลัว

เปลี่ยนลายเซ็นเน้นเรื่องการงานมากขึ้น?
“มีลายเซ็นเมื่อก่อนสำหรับแจกแฟนคลับ แต่ว่ายังไม่ถูกใจ เห็นแล้วรู้สึกไม่จึ้ง ไหนๆ ก็ได้ฤกษ์แล้วเลยลองเปลี่ยนลายเซ็น เน้นเรื่องการงานค่ะ”

ไม่รู้ “เจนี่” แอบมีหนุ่มหรือเปล่า แต่มีก่อนก็ยินดี?
“มีหรือเปล่าต้องถามพี่เจนี่ แต่ที่แซวเพราะวันนั้นเขานอนดึกมาก ปกติเขาจะนอนเร็ว 2-3 ทุ่มเขาจะกลับไปนอนแล้ว แต่วันนั้นเขาเอ็นจอยมาก ตี 1 กว่าเขายังไม่กลับ เราก็เอ๊ะมีอะไรที่ทำให้นอนดึกหรือเปล่า

เดี๋ยวรอถามเขาเลย แต่ถ้าพี่เจนี่มีก่อนก็ยินดีค่ะ ในงานก็มีคุยรีวิวชีวิตโสดว่าเป็นยังไง เพราะเขาก็โสดมาได้สักพักแล้ว ก็มีส่งข้อความไปวันที่เขาให้สัมภาษณ์ รู้ว่าอยู่ตรงนั้นมีสถานการณ์ที่เขาอาจจะไม่อยากพูด แต่ก็มีความจำเป็นต้องพูด คือเราอาจจะไม่ได้พิมพ์หากันทุกวัน แต่ความรักความเป็นห่วงมีที่ให้กันมันมีอยู่ คุยกันเข้าใจ”

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here