จากกรณีที่ นายสนธิ ลิ้มทองกุล กล่าวตอนหนึ่งในรายการ sondhitalk ระบุว่า หนุ่ม กรรชัย ต้องระวัง ไม่ใช่ใครให้เงินซี้ซั้ว ให้เขาออกรายการฟอกตัว อย่าพลาดนะ เพราะช่วงหลังเริ่มหลงตัวเอง คุณกับผมรู้จักกันดี คุณมีคุณูปการกับสังคม เช่น กรณีของดิไอคอน ตนชื่นชม แต่การเอานายษิทรา (นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม) มาฟอกแบบนี้ มันด้อยค่า ทำให้ตนมองคุณหนุ่มด้อยลงไปเยอะมาก

ทั้งนี้ นายษิทรา หรือทนายต้ม และนายสนธิ มีข้อพิพาทกัน หลังจากที่ทนายตั้มออกรายการโหนกระแสเคลียร์ดราม่าเรื่องเป็นทนายสีเทา โดยช่วงหนึ่งบอกว่า ตนได้มีการรับเงิน 71 ล้าน จากลูกความมหาเศรษฐี จนเกิดการท้าทายใครหน้าแหกกินเยี่ยว 71 แก้วนั้น

เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หนุ่ม กรรชัย ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ระบุว่า คุณสนธิและทนายตั้มไฟต์กันอยู่ ก็มีสะเก็ดระเบิดกระเด็นมาโดนผมด้วย เพราะทนายตั้มมาออกโหนกระแส และบางช่วงบางตอนที่คุณสนธิไลฟ์ บอกว่าทนายตั้มมาออกโหนกระแสเพื่อฟอกขาว

ผมไม่สบายใจ ยืนยันว่าไม่รู้มาก่อนเลย ผมไม่รู้มาก่อนว่าทนายตั้มจะตอบเรื่องราวแบบนี้ แต่หลังจากที่คุณสนธิเปิดเรื่องมาแล้วว่าทนายตั้มได้รับเงิน 71 ล้านบาท ซึ่งทนายตั้มสวนมาคำหนึ่งที่คุณสนธิรู้สึกไม่โอเคมาก คือ ‘ไอ้ลิ้มมาเจอกูที่โหนกระแส’ ซึ่งทำให้คุณสนธิไม่โอเคมาก เหมือนเป็นการท้าทาย”

หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องเรียน ทนายตั้ม ขอตำหนิหน่อย ว่าเรื่องนี้เป็นข้อพิพาทระหว่างสองคน หากจะไปดึงโหนกระแสไปเกี่ยวด้วย ทำให้มีประเด็นเกิดขึ้น เดี๋ยวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่

ผมได้ต่อสาย บอกว่าไม่ได้ฟอกขาว คุณสนธิบอกว่าไม่มีอะไรเลยหนุ่ม ที่อาพูดไปไม่ได้บอกว่าหนุ่มไปฟอกขาวให้เขา แต่ขอให้หนุ่มระวังว่าจะมีคนมาฟอกขาวในรายการ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here