หลังจาก 18 บอส คดีดิไอคอนกรุ๊ป ถูกคุมตัวเข้าเรือนจำ ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ล่าสุดเพจ Drama-addict เผยแชทจากกลุ่มไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า จากไลน์แม่ทีมดิไอคอนล่าสุด เอาเป็นว่า เอาใจช่วยนะครับ ขอให้ไปให้สุดทาง ทั้งนี้พบว่าในแชทนั้นปรากฎข้อความที่ส่งต่อกันระบุว่า ยังมีทางออกค่ะ ออกไปเรียกร้องความเป็นธรรม

1.เราเป็นตัวแทนก่อนที่จะถูกยึดใบอนุญาต ช่วยแก้ปัญหาให้หน่อย เราต้องการทำงานในบริษัทดิไอคอนต่อไป (คลิป1) เราไม่ต้องการการเยียวยา เราต้องการสินค้าดีๆ ระบบดีๆ ของบริษัท เราอดทนเข้มแข็งและพร้อมจะทำงานกับบริษัทดิไอคอน

2.เราต้องการรวมพลังกันออกมาช่วยบิ๊กบอส บอสทุกคน และพรีเซ็นเตอร์ของบริษัท

3.ตัวแทนตัวจริงที่ต้องการบริษัทดีๆ บอสดีๆ อย่างพวกเรายังมีอีกมาก

4.บริษัทกำลังคัดคนไม่ดีออกจากบริษัท (มีคลิป 2 ข้างล่าง)

5.บุคคลที่ไปร้องต้องพิสูจน์ว่าทำงานไหม บางคนไม่รู้ รหัสตัวแทน ไม่รู้ Password ระบบเข้าด้วยซ้ำ แต่แฝงตัวเป็นผู้เสีย (เป็นพฤติกรรมที่น่ารังเกียจมาก เห็นแก่ได้)

6.ใครที่ทำงานหรือไม่พวกเราช่วยกันเช็กได้ไม่ยากจากการโพสต์ผ่านสื่อต่างๆ ตามที่ระบบสอนหรือไม่ ถ้าไม่คือพวกที่ไม่ทำงานแต่อยากได้เงิน ทำให้คนทำงานเขาเดือดร้อน

7.แนะนำอย่าลาออกจากบริษัทนะเพราะ เขายึดใบอนุญาตแล้ว บริษัทปิดรับตัวแทนแล้ว (คลิป 2 ข้างล่าง)

8.แค่บอสออกมาได้ก็พาพวกเราไปต่อไปสบายเลยเพราะ ตอนนี้เป็นข่าวใหญ่ระดับประเทศ ดังนั้น ไม่มีใครไม่รู้จักดิไอคอน บอสใหญ่เป็น แมคกายเวอร์เมืองไทยต้องแก้ปัญหานี้ได้เมื่อออกมาและไปต่อได้ ดีกว่าเดิมด้ว ดูคลิป 3 จะเห็นว่าปีนี้ 67 ดวงบอสเราดี ต้องออกไปค่ะ เป็นพลังให้อีกทาง ส่งกำลังให้ในกลุ่มมันยังไม่เพียงพอค่ะ

9. เซฟบิ๊กบอส เซฟบอสทุกคน เซฟพรีเซ็นเตอร์บริษัทดิไอคอน เซฟตัวแทนดิไอคอนทุกคน วีรบุรุษของดิไอคอนเสียสละเพื่อพวกเรามาเยอะมากค่ะ ถึงเวลาที่เราจะต้องเรยกร้องความเป็นธรรมให้บริษัท ให้บิ๊กบอสและทุกบอส แล้วนะคะ โดยมีข้อความทิ้งท้ายว่า เดี๋ยวก็ถูกปล่อยตัวค่า บอสยังมีภารกิจดีๆ อีกเยอะ เรียกว่ากักตัว ไม่ใช่ติดคุก