จากกรณี บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ถูกผู้เสียหายรวมตัวกันนำหลักฐานการร่วมลงทุนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์หลายชนิดกับบริษัทมายื่นเรื่องร้องเรียนให้ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ตรวจสอบว่าบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป เข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่ ซึ่งขณะนี้มียอดผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว รวม 488 ราย มูลค่าความเสียหาย 178 ล้านบาท

ซึ่งเรื่องดังกล่าวได้รับความสนใจจากคนในสังคมเป็นอย่างมาก เพราะมีเหล่าดาราคนบันเทิงที่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับบริษัทแห่งนี้ ต่างออกมาชี้แจงถึงสถานะของตนเองในบริษัท ไม่ว่าจะเป็น นายวรัตน์พล วรัทย์วรกุล หรือ บอสพอล ซีอีโอดิไอคอน กรุ๊ป, แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์, มิน พีชญา วัฒนามนตรี ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร และ กันต์ กันตถาวร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด รวมไปถึงบอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่ออกมาบอกว่า เป็นเพียงแค่พรีเซนเตอร์ของสินค้าเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้ออกมาให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้เพิ่มเติมระบุข้อความว่า ตรวจพบ ดาราอีก 1 คน พร้อมกับโพสต์รูปพรีเซนเตอร์คนบันเทิงหญิงท่านหนึ่ง นอกจากนี้ ยังคอมเม้นต์ใต้โพสต์ เป็นรูปดาราหญิงท่านนี้ ที่มากับสโลแกนที่ว่า ด่วน!! รับจำนวนจำกัด เปิดรับ EXCLUSIVE DEALER รับสิทธิพิเศษมากมาย

ขอบคุณข้อมูลจาก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ