คอละครเวที เซอร์ไพรส์ เปิดภาพโปสเตอร์ตัวแม่ ‘นก สินจัย – ปาน ธนพร’ จับคู่เล่นละครเวที แซฟฟิก ‘The Life That Was’ พร้อมนักแสดงมากฝีมืออีกเพียบ

เป็นเซอร์ไพรส์ที่ทำให้เหล่าคอละครเวทีสุดฟิน ตั้งหน้าตั้งตารอ หลังผู้ดำเนินการจัดสร้าง “life theatre” ออกมาเปิดเผยภาพโปสเตอร์ละครเวที ‘The Life That Was’ ซึ่งมีแพลนจะแสดงในเดือนพฤศจิกายนนี้ ณ LiFE Studio

พร้อมเปิดตัวศิลปิน นักแสดงมากฝีมือ ที่ต้องตะโกนดัง ๆ ว่า “ตัวแม่ทำถึง … ตอกย้ำความเป็นเบอร์ 1″ อย่างการโคจรร่วมงานครั้งแรกของ “นก – สินจัย เปล่งพานิช” กับ “ปาน – ธนพร แวกประยูร”

นอกจากนี้ ยังได้นักแสดง อย่าง “สรินยา ออลสัน” , “โอ – อนุชิต สพันธุ์พงษ์” และ “ดนัยนันท์ กฤดากร ณ อยุธยา” ร่วมโชว์อีกด้วย

อย่างไรก็ดีทาง “life theatre” เปิดเผยว่า ” ‘The Life That Was’ (For English, please scroll down.)

เมื่อความทรงจำต้องเผชิญหน้ากับความจริง ในวันที่ความจริงยากเกินจะยอมรับ… เราจะเลือกอะไร?

เพิ่อนเก่าและคนแปลกหน้า ความรักที่หลากหลาย เศษเสี้ยวความทรงจำและความจริงที่ต้องเผชิญหน้า นำไปสู่การเปลี่ยนแปลงของมนุษย์ 5 คน

ละครเวทีเรื่องใหม่ล่าสุดจาก LiFE THEATRE ที่จะพาคุณดื่มด่ำไปกับเรื่องราวความรักเพศเดียวกันในมุมที่แตกต่างหลากหลายผ่านความรัก ความเจ็บปวด และความทรงจำ”

ต่อมาเผยภาพ และระบุอีกว่า “From the unspoken love of the old days, to the fragments of memory today. จากความรักที่ไม่อาจเปิดเผยในวันก่อน สู่ส่วนเสี้ยวของความทรงจำในวันนี้

(For English, please scroll down.)

The Life That Was ละครเวทีบอกเล่าเรื่องราวความรักเพศเดียวกันในมุมที่ลึกซึ้งและหลากหลาย ผ่านเรื่องราวความรัก ความเจ็บปวด และความทรงจำ
นักแสดง:
• สินจัย เปล่งพานิช
• ธนพร แวกประยูร
• สรินยา ออลสัน
• อนุชิต สพันธุ์พงษ์
• ดนัยนันท์ กฤดากร ณ อยุธยา

กำกับการแสดงโดย พันพัสสา ธูปเทียน
เขียนบทละครโดย ปริดา มโนมัยพิบูลย์”

อย่างไรก็ดี ละครเวทีเรื่องนี้ มีกำหนดรอบแสดงในวันที 13-17 และ 20-22 พ.ย. 2567 งานนี้แฟน ๆ ต้องห้ามพลาดแล้ว!

สามารถจองบัตร และดูรายละเอียดได้ที่นี่