เหล่าดาราและแฟน ๆ แห่ส่งกำลังใจให้ “อาร์” อาณัตพล ศิริชุมแสง หรือ “อาร์ เดอะสตาร์” ที่ต้องเร่งส่งตัวเข้าโรงพยาบาลด่วนจี๋ เพราะว่าไข้ขึ้นสูงมาก แต่ดีที่ถึงมือแพทย์ทันเวลา เพราะไม่ฉะนั้นอาจจะเกิดความกังวลมากกว่านี้ โดย หนุ่มอาร์ ได้โพสต์ข้อความผ่านทาง

อินสตาแกรมสาวนตัว @r_nattaphol อัปเดตชีวิตตัวเองที่ต้องนอนพักฟื้นร่างกายที่โรงพยาบาลว่า “เมื่อคืนถ้าไม่ถึงมือหมอ อาจถึงมือเจ้าอาวาสแทน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B สิครับ เมื่อคืนไข้ 39.2 หนักเลยครับ กราบขอโทษทุกคนที่ไปทำงานไม่ไหวนะครับ #สุภาพบุรุษสุดซอย”

ล่าสุด หนุ่มอาร์ ได้โพสต์ไอจีสตอรี่อัพเดทอาการ โดยเป็นช่วงที่กำลังรับประทานอาหารและอ่านบทอยู่บนเตียงคนไข้ พร้อมระบุข้อความว่า “อัพเดทอาการ คุณหมอ ยังไม่ให้ออกนะครับ วันนี้มีบางช่วงที่ไข้สูงพอ ๆ กับเมื่อวาน อยู่ต่อสิครับ รออะไร ไม่ได้อ้วนนะ แค่บวมน้ำเกลือ”

ทางด้านอดีตแฟนสาว เป้ย ปานวาด ก็ได้มาคอมเมนต์บอกว่า “หายไว ๆ นะ อาร์” หนุ่มอาร์ ตอบว่า “ขอบคุณ พี่เป้ย ปานวาด ครับ” เป้ย บอกต่อว่า “พอเรียกพี่นี่ควรจะเป็นเยอะ ๆ เลย” ก่อนที่ หนุ่มอาร์ จะตอบกลับว่า “นั่น!!!” เรียกได้ว่าเป็นมิตรภาพที่งดงามมากจริง ๆ แม้ทั้งคู่จะเลิกในสถานะแฟนก็เป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน