เปิดประวัติ ‘ดาเรีย เซฟรุก’ รู้เบื้องหลังชีวิตก่อนเจอ ‘อ๋อม อรรคพันธ์’

รู้จัก “ดาเรีย เชฟรุก”ภรรยา “อ๋อม อรรคพันธ์ พระเอกดัง” ผู้ล่วงลับด้วยโรคมะเร็ง สตรีที่เคียงข้างพระเอกผู้วายชนม์ ชาวเน็ตต่างให้กำลังใจ เธอเป็นสาวต่างชาติที่น่าชื่นชมมาก

การจากไปของ พระเอกดังอย่าง “อ๋อม อรรคพันธ์” สร้างความเศร้าใจให้กับวงการบันเทิงอย่างมาก โดยเฉพาะคนในครอบครัว แฟนคลับ ที่คอยเป็นกำลังใจและแรงผลักดัน อ๋อม มาอย่างต่อเนื่อง

หนึ่งในกำลังใจของ “อ๋อม”คือภรรยาสาวสวยชาวต่างชาติ “ดาเรีย เชฟรุก” ที่วันนี้เธอเป็นอีกหนึ่งสตรีที่ถูกจับตามอง เพราะนับว่าเป็นครั้งแรกที่คนส่วนใหญ่ทราบว่า พระเอกดังอ๋อม ได้สมรสมีภรรยาแล้ว

“ทั้งคู่รู้จักกันมานานร่วม 4 ปีแล้ว นั้นหมายถึงว่า ศึกษาดูใจกันมาตั้งแต่ก่อนที่ “อ๋อม”จะล้มป่วยหนักในช่วงปี 2565 และภรรยา ครอบครัวก็ดูแลไม่ห่าง ขณะที่เรื่องราวการมีสถานะเป็นภรรยานั้น ถูกพูดถึงว่าเพิ่งเกิดขึ้นในช่วงที่ พระเอกดังกำลังรักษาอาการป่วยอยู่“

จากการสังเกตในช่วงพิธีการบำเพ็ญกุศล “อ๋อม อรรคพันธ์” ภรรยาอย่าง ดาเรีย นั้นอยู่ในอาการสงบ เรียบร้อย และมีน้ำตา เป็นระยะ เมื่ออยู่กับครอบครัวสามี ซึ่งกิริยามารยาทนั้น นับว่าเป็นเหมือนคนไทยคนหนึ่ง ที่ถูกปลูกฝังเรื่องวัฒนธรรม จารีตมาเป็นอย่างดี จากการเจอกันครั้งแรก ทราบเลยว่า “ดาเรีย” นั้นเป็นสตรีที่มีจิตใจดี งดงงาม และเป็นคนมีอัธยาศัยดีมาก เพราะไม่ว่าใครจะหันไปมองเธอ เธอก็จะพยักหน้าให้ และยกมือไหว้

“ดาเรีย เชฟรุก” โดยเขียนข้อความว่า… Love You Forever Your Beloved Wife Daria (รักคุณตลอดไป ภรรยาสุดที่รักของคุณ ดาเรีย)