ทำเอาเทรนด์ทวิตเตอร์หรือ x ร้อนฉ่ากันเลยทีเดียว สำหรับ ละครโลกหมุนรอบเธอ ทางช่อง 3 ตอนล่าสุด เพราะ “ตะวัน” รับบทโดย โบว์ เมลดา เกิดเผลอตัวเผลอใจไปกับ “มานะ” (เจมส์ จิรายุ)

ทั้งๆที่ตัวเองก็พึ่งจะผ่านการแต่งงานกับ “คุณพอล” ( เกรท วรินทร ) ไป

ทำให้หลายคนออกมาวิจารณ์แรงเลยว่ามันคือการเล่นชู้แล้ว บางคนถึงขั้นขอแบนผู้จัดละครเลยก็มี เอาเป็นว่าจะว่ายังไงไปอ่านกันเลยดีกว่า

-ชู้แบบ official เลยล่ะแบบนี้ เxี้ยมาก ไม่คิดจะเขียนคำเตือนอะไรเลยเหรอวะ#โลกหมุนรอบเธอep18

-ประกาศขอแบนแอน ทอง จากการเป็นผู้จัดละคร ควรพักไปเล่นละครอย่างเดียวพอ#โลกหมุนรอบเธอEP18

-ช่อง 3 อนุมัติบทแบบนี้ แต่ไปไล่เบรกเรื่องอื่นเหรอ? เมื่อไรจะเก็ตว่าวิกฤติคนเลิกดูละครไทยหนีไปดูเกาจีน หัวใจหลักมันคือ ‘บทละคร’ ค่าาา นสด บ้านเราฝีมือเริ่ดๆ ฟค พร้อมเปิดใจดูเยอะมากกก แต่บทมันบ้งมันบวมแบบนี้ใครจะอยากดู เกาจีนไม่ได้บทดีทุกเรื่องแย่ก็มี แต่ไทยคือ#โลกหมุนรอบเธอEP18

-ละครไทย normalize การเป็นชู้สุดๆ #โลกหมุนรอบเธอEP18 แล้วมาตั้งคำถามทำไมวงการละครไทยไปได้แค่นี้ ความท้าทายของบทละครของนักแสดงละครไม่น่าจะใช่บทเล่นเป็นชู้ชาวบ้านนะ บทไม่สร้างสรรค์เลย ทำร้ายทุกคน ผู้จัด คนเขียนบทคิดอะไรอยู่ ช่อง 3 ชแบให้นักแสดงแบกบทตลอด

-หลังๆมานี้ช่องดูมีปัญหากับคุณภาพบทละครนะ ตั้งแต่ลายกินรี พรหมลิขิต #พรชีวัน (มีเรื่องอื่นๆอีก) จนมาถึงโลกหมุนรอบเธอไม่อยากให้มองว่าการให้คนดูด่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะได้กระแสได้เทรน เพราะถ้าคิดแบบนี้คุณภาพมันคงยิ่งกว่าถอยลงคลอง แล้วคนจะเลิกดูละครไทยมากกว่า #โลกหมุนรอบเธอEP18

งานนี้ก็มีแฟนละครออกมาวิจารณ์กันจนเทรนด์ทวิตเตอร์ร้อนฉ่าเลยทีเดียว และบอกเลยว่าถ้าเป็นแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

อีกไม่นานคนก็จะเลิกดูละครไทยและไปดูซีรีส์ของต่างประเทศแทนเพราะอย่างน้อยก็มีบทที่ชี้นำสังคมไปในทางที่ดี

ขอบคุณข้อมูล : #โลกหมุนรอบเธอep18