วันที่ 14 ก.ย.67 นายธนเดช พระอารักษ์ นายอำเภอเบญจลักษ์ พร้อมด้วยสมาชิก อส.สังกัด ร้อย.อส.อ.เบญจลักษ์ 18 นายธงไชย ชุมคำ ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนคำตื้อ หมู่ที่ 4 และนายสำเนียง พื้นพรม ผู้ใหญ่บ้าน บ้านโนนคูณน้อย หมู่ที่ 11 ต.หนองหว้า อ.เบญจลักษ์ จ.ศรีสะเกษ ลงพื้นที่ตรวจสอบและติดตามการซ่อมแซมถนนทางเลี่ยงสะพานห้วยสร้าง

เนื่องจากพบว่าถนนทางเลี่ยงสะพานข้ามห้วยสร้าง ได้รับความเสียหายเนื่องจากฝนตกติดต่อกันหลายวัน และทำให้มีน้ำไหลบ่ากัดเซาะถนนขาด ทำให้ประชาชนไม่สามารถสัญจร ไป – มาได้

นายธนเดช พระอารักษ์ นายอำเภอเบญจลักษ์ กล่าวว่า สำหรับแนวทางการแก้ไขปัญหาตนประสานผู้รับจ้าง และช่างคุมงาน ดำเนินการซ่อมแซมถนนส่วนที่ขาดกลับมาสัญจรได้ แนะนำให้ผู้รับจ้างและช่างคุมงานเปิดช่องระบายน้ำเพิ่ม เพื่อให้น้ำระบายได้ดียิ่งขึ้นและนำหินกรวดมาเทพื้นถนนเพิ่ม

อีกทั้งตนยังติดตามการซ่อมแซมถนนทางเบี่ยงสะพานข้ามห้วยสร้าง ที่ บ้านโนนคำตื้อ หมู่ที่ 4 ตำบลหนองหว้า อำเภอเบญจลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ โดยผู้รับจ้างและช่างคุมงาน ได้นำดินมากลบพื้นถนน โรยด้วยปูนซีเมนต์ และหินกรวด ใช้รถเกรดดินให้เรียบและรถแบ๊คโฮรับพื้นดินอัดดินให้แน่น จนรถสามารถเดินทางสัญจรได้สะดวกตามปกติ