Home ข่าวบันเทิง เกรท วรินทร โผล่ยินดี อดีตคนรัก หลังถูกขอแต่งงาน

เกรท วรินทร โผล่ยินดี อดีตคนรัก หลังถูกขอแต่งงาน

173
0

แม้จะเลิกลาจบสถานะคนรักกันด้วยดีไปนานแล้ว แต่มิตรภาพความเป็นเพื่อนของ พระเอกดัง เกรท วรินทร กับ หมออร หรือ แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้เชี่ยวชาญในการปลูกผม และเจ้าของคลินิกความงามที่โด่งดังในแวดวงบันเทิง ก็ยังเป็นไปด้วยดี

ล่าสุด หมออร กำลังจะมีข่าวดี เพราะถูก แฟนหนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว เลยได้เห็นโมเมนต์มิตรภาพที่ หนุ่มเกรท เข้าไปร่วมยินดี โดยอินสตาแกรมของ หมออร ลงภาพที่ถูก แฟนหนุ่ม คุกเข่าขอแต่งงาน พร้อมแคปชั่นว่า

“Finally, I said yes โพสต์นี้ขอพูดถึง พี่ชิน ก่อนขอบคุณสำหรับทุก ๆ อย่างวันนี้มันดีมาก ๆ เลย ได้เห็นความตั้งใจ กับการจัดเตรียมงาน การใส่ใจรายละเอียดจากการเลือกทุกอย่างที่ อร ชอบ ทั้งเตรียมจุดพลุ (ฝนตกก็ไม่เป็นไรนะ) การให้ พี่ตู่ มา surprise

และชวนเพื่อน ๆ มาครบทุกกลุ่ม แม้กระทั่งเพื่อนสมัยเตรียมอุดม จะเก็บความทรงจำแบบนี้ไว้ในกล่องแห่งความสุข เมื่อไหร่เหนื่อยล้าก็อย่าลืมมาเปิดกล่องนี้นะ ขอบคุณความรักดี ๆ แบบนี้ I’m so lucky to have you @chin_numpaisal”

งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันล้นหลาม หนึ่งในนั้นมีพระเอกดัง เกรท วรินทร อดีตคนรัก ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์ยินดีใต้โพสต์ด้วยเช่นกันว่า “ยินดีด้วยค้าบบบ ” ซึ่งทาง หมออร ได้ตอบกลับเป็นอิโมจิดีใจและรูปหัวใจสีแดง

ข่าวที่น่าสนใจornคุณหมอคนสวย อดีตแฟนพระเอกดัง ถูก แฟนหนุ่ม ขอแต่งงานแล้ว5555เลิกกันอีกคู่ พระเอกดัง ประกาศโสดแล้ว จบรัก 8 ปี…kitkongพระเอกดัง ควง ภรรยา จดทะเบียนสมรสที่อเมริกา แฟน ๆ แห่ยินดีbaifernเปิดโพสต์ ใบเฟิร์น แคปชั่น แหลกสลาย นาย ณภัทร โผล่คอมเมนต์mayนักร้องสาวดัง ประกาศ เลิกแฟน ไปไม่ถึงวันวิวาห์5555จบรัก 8 ปี ! ฟาง ธนันต์ธรญ์ ประกาศสถานะโสดกลางงาน…

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here