Home ข่าวบันเทิง จอย ศิริลักษณ์ เปิดภาพล่าสุด ‘ชูเคอะ’ ผู้กำกับฯ ดัง ในวัย 80 หลังป่วยด้วยโรคหัวใจ

จอย ศิริลักษณ์ เปิดภาพล่าสุด ‘ชูเคอะ’ ผู้กำกับฯ ดัง ในวัย 80 หลังป่วยด้วยโรคหัวใจ

91
0

จอย ศิริลักษณ์ เผยภาพล่าสุด ‘ชูเคอะ’ อดีตผู้กำกับฯ ดัง ในวัย 80 ป่วยด้วยโรคหัวใจ ไทรอยด์เป็นพิษ ย้อนความหลังสุดตื้นตัน ถ่ายละครดังด้วยกันหลายเรื่อง

เรียกว่าเป็นภาพความรักความผูกพันไม่เคยจางหาย เปิดภาพล่าสุด “ชูเคอะ” ผู้กำกับฯ ชื่อดัง เมื่ออดีตนางเอกสาว จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค” เข้าเยี่ยม ผู้กำกับฯ คนดัง อาชู-ชูศักดิ์ สุธีรธรรม” หรือ ชูเคอะ” ในวัย 80 ปี ผู้กำกับผู้เปรียบเสมือนครูของจอย ร่วมงานกันมาหลายเรื่อง ซึ่งตอนนี้ป่วยด้วยโรคหัวใจ และโรคไทรอยด์เป็นพิษ พักรักษาตัวอยู่ที่บ้าน โดยมีภรรยาคู่ชีวิต “อ้อย สุมาลี ชาญภูมิดล” เป็นผู้ดูแลอย่างใกล้ชิด

ชูเคอะ อดีตผู้กำกับชื่อดัง ป่วยโรคหัวใจ

โดย ‘จอย ศิริลักษณ์’ ได้เผยภาพล่าสุดของ ‘อาชู’ พร้อมเขียนข้อความว่า “มาทานข้าวกับป๊ะป๋าค่ะ..วันนี้อาชู สดชื่น ทานข้าวได้เยอะเลย อาคุยถึงตอนที่ไปถ่าย #รักเดียวของเจนจิรา ด้วยกันที่พม่า และละครที่อาเป็นผู้กำกับ ที่จอยเล่นตั้งหลายเรื่อง #สาวน้อยคาเฟ่ #เสน่ห์นางงิ้ว #ราชินีหมอลำ คุยไปแล้วอาก็ตื้นตันจะร้องไห้ แต่เพื่อนไบรท์แกล้งหยอกอา จนเกือบโดนเตะ (อาหยอกกลับ) ก็เลยขำกันใหญ่ ขอให้อา “ชูเคอะ” ของพวกเรา มีสุขภาพแข็งแรงขึ้นเร็วๆ นะคะ มีอาอ้อย คอยดูแลตลอด อบอุ่นมากๆ เลยค่ะ / ขอบคุณ @super_brite ที่มาเป็นเพื่อนนะจ๊ะ / อาชู #ชูศักดิ์สุธีรธรรม”

ชูเคอะ อดีตผู้กำกับชื่อดัง ป่วยโรคหัวใจ

ซึ่งก็มีนักแสดง โอ๋ ภัคจีรา, แนน ชาลิตา, ติ๊ก กัญญารัตน์ เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมทั้งแฟนคลับขอให้ อาชู หายป่วยไวไว สุขภาพแข็งแรง และยังคิดถึงประทับใจในฝีมือกำกับละครของ อาชู เสมอมาจนถึงทุกวันนี้

ชูเคอะ อดีตผู้กำกับชื่อดัง ป่วยโรคหัวใจ

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here