Home ข่าวบันเทิง ป๋อ ชวน เอ๋ ทำแบบ ‘ซี-เอมี่’ งานเข้าเมียร้องไห้-โกรธหนัก ลั่นรู้สึกโดดเดี่ยวในบ้าน

ป๋อ ชวน เอ๋ ทำแบบ ‘ซี-เอมี่’ งานเข้าเมียร้องไห้-โกรธหนัก ลั่นรู้สึกโดดเดี่ยวในบ้าน

158
0

เมียเท่ากับศัตรู เมียไม่มีจริง ศัตรูคือของแทร่ ป๋อ ณัฐวุฒิ เล่าเหตุการณ์ชวน เอ๋ พรทิพย์ ทำยูทูบแบบ ‘ซี-เอมี่’ งานเข้าเมียร้องไห้-โกรธหนัก หาว่าเอาไปเปรียบเทียบ ลั่น! รู้สึกโดดเดี่ยวในบ้าน

หลังจากที่คู่รักอารมณ์ดี ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ออกมาเผยเรื่องราวที่รุ่นพี่คนสนิทอย่าง ป๋อ ณัฐวุฒิ อยากเลียนแบบคู่ของตัวเองในการทำยูทูบบ้าง แต่กลับเจอ เอ๋ พรทิพย์ ภรรยา โกรธจนไม่พูดด้วยไปหลายวัน

ล่าสุดวันที่ 27 มิ.ย.2567 ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้เจอนักแสดงหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ ในงานแถลงข่าวเปิดกล้องละคร “นับ 8” ที่ ชั้น G ศูนย์การค้ามาบุญครอง เลยไม่พลาดสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น งานนี้เจ้าตัวเลยเล่าให้ฟังอย่างออกรสออกชาติเลยทีเดียว

เห็นว่าอยากจะเป็นเหมือนคู่ “ซี-เอมี่” ที่ทำรายการยูทูบด้วยกัน แต่กลับเจองานเข้าซะงั้น?
“(หัวเราะ)เราก็บอกเอ๋ว่า ซี-เอมี่ มันน่ารักไง ทำไมเราไม่ทำบ้างล่ะ เอ๋ก็มีมุมน่ารักเยอะแยะเลย คนเขาก็อยากรู้นะ คือคนรู้จักผมพอสมควรแล้ว แต่คนยังไม่ค่อยเห็นเอ๋เท่าไหร่ ผมก็เลยบอกไป”

“ทีนี้เอ๋ร้องไห้ บอกว่าผมเอาเขาไปเปรียบเทียบ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวสิ เราอยู่ในจุดที่คุยกันได้แล้วไม่ใช่เหรอ เราก็บอกว่าทำสิ น่ารักจะตาย คือผมอยากให้คนเห็นเอ๋ในอีกมุมบ้าง เพราะเอ๋เขาจะดูเงียบๆ แต่จริงๆ เขาเป็นคนตลก น่ารัก แต่พอบอกไปก็งอน หลังๆ ผมก็เลยแล้วแต่”

ชวนเอ๋ให้ทำอะไร ถึงขั้นร้องไห้เลย?
“ทำคลิปยูทูบ ทำธุรกิจบ้าง คือเอ๋เขาสวย คนก็อยากรู้ว่าเขาทำยังไงบ้าง อารมณ์เหมือนเป็นเคล็ดลับของเอ๋ ทำยังไงเขาถึงผิวดี ทำยังไงถึงยังหุ่นดีอยู่ ผมก็บอกว่าทำไมเอ๋ไม่ทำ เขาก็หาว่าเราไปเปรียบเทียบกับเอมี่กับซี ร้องห่มร้องไห้ ไม่คุยกับผมเลย ไม่มีอะไรกินเลย 3 วัน แต่ตอนนี้หายงอนแล้ว ผมก็เลยเปลี่ยนแนวว่าเราลองไปกินโน่นกินนี่ แล้วถ่ายคอนเทนต์บ้างมั้ย”

แสดงว่าเราอยากทำคอนเทนต์บ้าง?
“ก็โลกมันไปทางนั้นแล้ว เราหันไปข้างๆ ก็มีดาราอีกหนึ่งท่าน ซึ่งก็คือเมียเรานี่แหละ สองคนมันก็ไปกันได้ แต่ตอนนี้เมียเหมือนจะอยู่กับตัวเขาเอง”

เอ๋เป็นคนไม่ชอบทำคอนเทนต์โซเชียลเหรอ?
“เขาจะชอบในมุมเขา แต่เขาเลือกที่จะไม่ฟังผม อะไรที่ผมพูด ผมบอกซ้ายมันจะไปขวา ผมบอกหน้ามันถอยหลัง ดูทรงแล้วต่อต้าน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไรทั้งสิ้น เสนออยู่ว่าทำเถอะ สนุกนะ ไปกินอะไรกันก็ไปถ่ายคอนเทนต์สนุกๆ ก็ได้ เขาก็บอกว่าผมชอบว่าเขา”

ไม่ลองชวน ‘ซี-เอมี่’ มาช่วยเกลี้ยกล่อมเอ๋ล่ะ?
“เออ…นี่แสดงว่าซีมันมาพูดมาเล่าให้ฟังใช่มั้ย รู้แล้ว เอ๋ต้องไปเล่าให้ซี-เอมี่ฟัง เพราะมันไม่มีทางรู้เลยถ้าเอ๋ไม่ไปเล่า วันนี้โดน(ยิ้ม)”

หรือว่าเราทำเอง แต่เป็นสไตล์พ่อเลี้ยงลูก?
“จริงๆ ก็ได้หมด เราก็อยากทำนะ แต่บ้านผมไม่ค่อยมีใครให้ความร่วมมือกับผมเท่าไหร่ บางทีก็รู้สึกโดดเดี่ยว รู้สึกอยู่ในบ้านลำบาก บางทีก็อยากออกมานะ เพราะอยู่ในบ้านลูกก็ไม่ให้ความร่วมมือ แต่ก็โอเคครับ เพราะว่าตอนนี้โตแล้ว 11 ขวบแล้ว เรียนเก่งด้วย พ่อแม่ก็ภาคภูมิใจ อีกคนก็ 8 ขวบแล้ว”

น้องๆ อยากลองงานวงการเหมือนพ่อกับแม่ไหม?
“เอาจริงๆ ก็ไม่อยากบังคับ เพราะบางทีในวงการมันก็ไม่ได้เป็นเรื่องสมหวังอย่างเดียว มันก็มีคนที่ไปต่อไม่ได้ ไม่สมหวัง เราก็ไม่อยากให้น้องไปคาดหวัง แต่ถ้าน้องอยากทำก็พร้อมสนับสนุน พ่อแม่เตรียมข้าวของ เตรียมทีมงาน เตรียมทุกอย่างรอน้องอย่างเดียว น้องเอาเมื่อไหร่เราก็ลุยด้วย แต่ถ้าน้องไม่เอาเราก็ปล่อยไปก่อน”

ลูกๆ ไม่กลัวกล้องแล้วใช่ไหม?
“เมื่อก่อนกลัว แต่เดี๋ยวนี้ไม่กลัวแล้ว แต่ให้มายืนสัมภาษณ์แบบนี้ไม่ได้นะ วิ่งทะลุฉากพังหมด คือเขายังไม่เข้าใจกระบวนการเท่าไหร่ แต่เราชอบ เพราะเราไม่อยากให้เขามีมายามากเกินไป เขายังเด็กให้เป็นเด็กแบบนี้ไปดีกว่า เดี๋ยวพอเขา 15 หรือ 18 เวลาเขาพร้อมจริงๆ ร่างกายจิตใจมันพร้อม ทุกอย่างมันมาเอง”

คิดว่าภรรยากับลูก คนไหนน่าจะเกลี้ยกล่อมให้มาทำยูทูบง่ายกว่ากัน?
“ลูก เพราะว่าลูกเราใช้อำนาจนิดๆ เราใช้ตาจ้องว่าช่วยพ่อหน่อยลูก(ยิ้ม) แต่เมียเนี่ย(ทำท่าคิด) ผมว่าเขาเหมือนศัตรูมากกว่านะ ดูเป็นเมียที่ไม่ใช่เมีย ผมเข้าใจแล้วว่าทำไมหลายคนรู้สึกว่าเมียคือศัตรู”

“พอชวนไปกินอะไรด้วยกันก็บอกว่ามีนัดทำเล็บ อีกวันชวนก็บอกต้องทำสีผม ต้องไปเลเซอร์ ผมก็แบบมีอะไรทำเยอะจังวะ เดี๋ยวไปย้อมผม ไปโกนโน่นโกนนี่ ทำทุกอย่าง แต่ไม่มีเวลาให้ผมเลย ไม่ได้น้อยใจนะ แต่มันเกิดขึ้นจริง แต่เราก็ไม่กล้างอนเขากลับหรอก เพราะเดี๋ยวไม่มีอะไรกิน เพราะทุกวันนี้เอ๋เป็นคนหาให้คนทั้งบ้าน”

“เราเหมือนลูกนกก็รอให้แม่มาป้อน เลยมีปากมีเสียงไม่ได้ ถ้ามีปุ๊บก็อดไปวันหนึ่ง ลำบากอีกกู(หัวเราะ) ไม่ได้เลย ชีวิตต้องขึ้นอยู่กับเขา เมียเท่ากับศัตรู เมียไม่มีจริง ศัตรูคือของแทร่”

แต่ถ้าเราทำยูทูบก็คงไม่เหมือนของ ‘ซี-เอมี่’ ใช่ไหม เพราะทางนั้นเขาใช้ภาษากันเองมาก?
“เอ๋เขาไม่ได้ไปแนวนั้น เขาจะแนวขี้งอน ยืนกอดอกแล้วก็ไม่พูด ซึ่งถ้าเราทำแบบนั้นออกไปก็ยิ่งไม่มีอะไรกินอีกเลยนะ(หัวเราะ) แต่พอสัมภาษณ์ไปวันนี้เดี๋ยวเดินเข้าซูเปอร์เลย เพราะดูทรงแล้วกูลำบากไปอีกอาทิตย์หนึ่งแน่นอน(หัวเราะ)”

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here