Home ข่าวบันเทิง กลั้นไม่อยู่! นางเอกดัง ละครพึ่งลาจอ เปิดใจ อยู่วงการนาน ไม่เคยเจอมาก่อน

กลั้นไม่อยู่! นางเอกดัง ละครพึ่งลาจอ เปิดใจ อยู่วงการนาน ไม่เคยเจอมาก่อน

254
0

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกช่องดังที่อยู่ในวงการมานานยังไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้อย่าง นางเอกสาว อุ้ม อิษยา หรือ หนูพุก ใจพิสุทธิ์ จากละคร ใจพิสุทธิ์ ที่พึ่งจะลาจอไป ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เมื่อแฟนคลับนับร้อยตามกรี๊ดจนช่อง3แทบแตก

ซึ่งทางด้านเอกสาวอย่าง อุุ้ม ได้โพสต์ข้อความในอินสตาแกรมส่วนตัวพร้อมภาพบรรกาศว่า การที่ได้เจอทุกคนมันทำให้เราใจฟูมาก รู้สึกดีมากๆเลย ขอบคุณมากๆนะคะ ขอบคุณพลังงานดีๆที่ทุกคนส่งมาให้จากทุกช่องทางเลย ไม่ว่าจะจากคนที่ตามอุ้มมานาน คนที่เพิ่งมารู้จักกัน และคนที่ยังไม่เคยเจอแต่ก็ส่งใจมาให้ตลอด การที่ได้เจอ ได้รับรู้ว่ามีทุกคนอยู่ข้างๆกันเสมอมันเป็นอะไรที่ดีมากๆ

ช่วงเดือนที่ผ่านมาเป็นช่วงที่อุ้มได้รับความรักเยอะมากๆ จากทุกช่องทาง ได้เจอกับทุกคนบ่อยมากๆ และเมื่อวานเป็นวันสุดท้ายของการโปรโมทใจพิสุทธิ์ ว่าจะไม่ร้องไห้คับ แต่พอเห็นว่ามีคนมาหาทั้งอุ้มเทศน์พี่จ็อบเยอะมากขนาดนี้ มันก็ใจฟูจนกลั้นน้ำตาไม่ไหวจริงๆ ขอบคุณอีกครั้งนะคะ ดีใจที่ทุกคนมาหาอุ้มแล้วมีความสุขนะคะ เพราะอุ้มก็มีความสุขเหมือนกันที่ได้เจอกับทุกคน ไว้มาเจอกันอีก เป็นแหล่งพลังงานดีๆให้กันและกันไปเรื่อยๆเลยน้าาา รักนะคาร์บ Carbsของอุ้ม งานนี้ทำเอาแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ส่งหัวใจรัวๆ

ชมคลิป

เรียบเรียง news in thailand

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here