Home ข่าวท้องถิ่น เปิดคำสารภาพ บู๊ พี่เขย แจ๊ส ชวนชื่น แต่ละคำชัดๆ ก่อนนำตัว ฝากขัง

เปิดคำสารภาพ บู๊ พี่เขย แจ๊ส ชวนชื่น แต่ละคำชัดๆ ก่อนนำตัว ฝากขัง

191
0

วันนี้ 22 มิ.ย 67 ที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ได้นำตัว นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ พี่เขย แจ๊ส ชวนชื่น ไปฝากขังที่ สน.มีนบุรี ในข้อหา “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน โดยทำอันตรายสิ่งกีดกันสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์”

จากกรณีเมื่อวาน “สืบนครบาลIDMB” โพสต์ข้อความระบุว่า “”สารวัตรแจ๊ะไม่ได้หายไปไหน” ผู้การจํอส่งไปผจญภัยชายแดนบูรพา ก่อนรวบตัว “บู๊” พี่เขยแจ๊ส ชวนชื่น ตามหมายจับศาลมีนบุรี หลังผู้ต้องหาถูกออกหมายจับ นอกจากจะไลฟ์สด คุกคามฝ่ายผู้เสียหายไม่เลิก ‘ยังกล้ามาท้าทายระบบ

ในชั้นสอบสวน นายภูมิพัฒน์ ฯ หรือบู๊ ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยให้การว่า “ในทางคดีตนไม่ได้เป็นคนขโมยเอารองเท้าไปตามที่ถูกแจ้งความ ตนเองโดนกลั่นแกล้งโดยใครบางคนเพราะตนเป็นคนชอบพูดตรง ๆ แล้วตนเองก็เป็นคนที่ภาษีไม่ดีในวงเครือญาติ เพราะตนเองเคยก่อคดีร้ายแรงหลายคดี และจากความเกเรในสมัยก่อนจึงค่อนข้างมั่นใจว่าตัวเองหนีเก่งคาดไม่ถึงว่าจะถูกจับได้ เลยพลั้งเผลอท้าทายเจ้าหน้าที่ไปหลายครั้ง ขอโทษที่ทำลงไป ยืนยันว่าไม่ได้คิดจะมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่แต่อย่างใด ยอมรับว่าหากเจ้าหน้าที่ไม่มาจับกุม จะกลับไปกรุงเทพฯ เพื่อชำระแค้นไอพวกนี้ให้หมด”

ขณะตำรวจ ควบคุมตัวนายภูมิพัฒน์ ฯ เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าต้องการชี้แจงอะไรหรือไม่ นายภูมิพัฒน์ ตอบว่า ขอโทษสังคมที่ท้าทายอำนาจรัฐ แต่ตนไม่ได้ขโมยรองเท้า และอาจเป็นการเข้าใจผิด ตนเคยบุกไปถ่ายรูปหน้าบ้านแจ๊ส แต่ไม่ได้ข่มขู่แต่อย่างใด และสำนึกผิดด้วย

เบื้องต้น จะนำตัว นายภูมิพัฒน์ หรือบู๊ ไปฝากขัง ศาลมีนบุรี ในวันที่ 24 มิถุนายน 2567

ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ นครบาล รายงาน

เนื้อหาที่ได้รับการโปรโมต

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here